TNN แห่ถามหาเธอคือใคร? ได้เข้าซีนระดับโลกร่วมงาน “ลิซ่า” ใน MV เพลง ROCKSTAR

TNN

บันเทิง

แห่ถามหาเธอคือใคร? ได้เข้าซีนระดับโลกร่วมงาน “ลิซ่า” ใน MV เพลง ROCKSTAR

แห่ถามหาเธอคือใคร? ได้เข้าซีนระดับโลกร่วมงาน “ลิซ่า” ใน MV เพลง ROCKSTAR

แห่ถามหาเธอคือใคร? 3 สาว LGBTQ+ ได้เข้าซีนระดับโลกร่วมงาน “ลิซ่า BLACKPINK” ใน MV เพลง ROCKSTAR

สร้างความฮือฮาอย่างต่อเนื่อง สำหรับเอ็มวี (MV) เพลง ROCKSTAR ผลงานเพลงใหม่ของ ลิซ่า BLACKPINK หรือ ลิซ่า ลลิษา มโนบาล ที่ปล่อยออกมาให้ชมกัน วันนี้ 28 มิ.ย. 2567 เมื่อเวลา 07.00 น. ตามเวลาประเทศไทย หรือ เวลา 09.00 น. ของประเทศเกาหลี 


เพลง ROCKSTAR ได้รับเสียงตอบรับดีมากยอดวิวทะลุ 1 ล้านวิว ในเวลาเพียงแค่ 26 นาที ไม่เพียงแค่นั้น ลิซ่า ได้สร้างพลัง soft power ผลักดันสถานที่ของไทยอย่างถนนเยาวราช สถานที่ที่เลือกใช้ในการถ่ายทำ MV สู่สายตาชาวโลก


อีกหนึ่งซีนใน MV ที่สร้างความฮือฮา คือการปรากฏตัวของ LGBTQ+ ที่ใน MV มีการโคลสหน้าแบบเดี่ยวๆ จึงทำให้โลกโซเชียลมีเดียต่างถามหาว่าคือใครกันที่ได้ร่วมงานกับ ลิซ่า


หลังจากนั้นไม่นาน โซเชียลมีเดีย ได้มีการบอกว่าคนที่อยู่ใน MV คือ หมอบรูซ คชิสรา ศรีดาโคตร รองอันดับ 1 มิสทิฟฟานีไทยแลนด์ จบการศึกษาปริญญาตรี สาขาแพทยศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ จากมหาวิทยาลัยขอนแก่น ปัจจุบันเป็นแพทย์เวชปฏิบัติทั่วไปและนักเพศวิทยาคลินิก


ชินนี่ ชินรวดี ปัญญารัศมิ์สกุล Miss Trans Thailand 2023 สาวสวยที่เคยเป็นไวรัลจากคลิปใส่ชุดนักเรียนชายเดินข้ามถนน และคนที่ 3 กี้ รินทร์ณิญา พุฒิโภคินลักษณ์ ผู้เข้าประกวด Miss Tiffany's Universe 25th เข้ารอบ 10 คนสุดท้าย


อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ มีการเปิดเผยว่า ลิซ่า ได้ใช้ทีมงานชาวไทยเกินครึ่งในการถ่ายทำ ซึ่งบรรดาตัวประกอบและแดนเซอร์ที่ปรากฏตัวใน MV ต่างเป็นปลื้มกันถ้วนหน้าที่ได้มีผลงานร่วมกับ ลิซ่า



แห่ถามหาเธอคือใคร? ได้เข้าซีนระดับโลกร่วมงาน “ลิซ่า” ใน MV เพลง ROCKSTAR



ภาพจาก  LLOUD Official

ข่าวแนะนำ