TNN ‘พุ่มพวง ดวงจันทร์’ ทำบุญครบรอบ 32 ปี หยิบปิงปอง ‘เลขเด็ด’ 16 มิ.ย.

TNN

บันเทิง

‘พุ่มพวง ดวงจันทร์’ ทำบุญครบรอบ 32 ปี หยิบปิงปอง ‘เลขเด็ด’ 16 มิ.ย.

‘พุ่มพวง ดวงจันทร์’ ทำบุญครบรอบ 32 ปี หยิบปิงปอง ‘เลขเด็ด’ 16 มิ.ย.

‘พุ่มพวง ดวงจันทร์’ ครบรอบ 32 ปีการจากไปแฟนคลับแห่ทำบุญ หยิบปิงปองเลขเด็ดงวด 16 มิ.ย.

วันนี้ ( 13 มิ.ย. 67 ) ที่พิพิธภัณฑ์เรือนไทยหุ่น ‘พุ่มพวง ดวงจันทร์’ ในอ.คลองลาน จ.กำแพงเพชร เหล่าบันดาแฟนเพลงได้เดินทางมาสักการะกราบไหว้ขอพรและร่วมทำบุญถวายภัตตาหารเพลแด่พระสงฆ์ จำนวน 9 รูป เพื่ออุทิศกุศลให้กับราชินีลูกทุ่งพุ่มพวง ดวงจันทร์ ร่วมกับบรรดาครอบครัวพี่น้องของราชินีลูกทุ่ง  ‘พุ่มพวง ดวงจันทร์’  ที่อาศัยอยู่ใน จ.กำแพงเพชร เนื่องในวันครบรอบการเสียชีวิต ปีที่ 32 ของราชินีลูกทุ่งตลอดกาลของคนไทย 


แฟนเพลงได้นำอาหารมาร่วมกันทำบุญถวายพระและแจกจ่ายกับแฟนเพลงที่มาร่วมงาน ซึ่งก็ถือว่าเป็นการพบปะพูดคุยแลกเปลี่ยนจากกลุ่มคนรักพุ่มพวง โดยการแต่งกายคล้ายพุ่มพวง พร้อมถ่ายรูปร่วมกันหน้าหุ่นพุ่มพวง ดวงจันทร์ และร่วมกันร้องเพลงรำลึกถึงพุ่มพวง อย่างมีความสุข ทุกคนตั้งใจมาด้วยความรักความผูกพันที่มีต่ออดีตนักร้องดังราชินีเพลงลูกทุ่งขวัญใจคนไทย โดยในช่วงภาคกลางคืนจะมีลิเกคณะวินัยเดิมพัน มาทำการแสดงให้ได้ชมฟรีโดยคาดว่าตลอดทั้งวันจะมีเหล่าแฟนเพลงเดินทางมากราบไหว้ขอพรภายในงานจำนวนมาก

‘พุ่มพวง ดวงจันทร์’ ทำบุญครบรอบ 32 ปี หยิบปิงปอง ‘เลขเด็ด’ 16 มิ.ย.


ขณะที่ "นางบุศกร จิตร์หาญ" (ป้าต้อย) อายุ 60 ปี (น้องสาวของพุ่มพวง คนที่ 6) ได้ล้วงไหหยิบลูกปิงปองเสี่ยงตัวเลขขึ้นมาร่วมกับแฟนเพลงเพื่แให้โชคงวดนี้ ได้เป็นตัวเลข ‘684’  และนอกจากนี้เลข 32 ที่เป็นตัวเลขปีครบรอบการเสียชีวิตของ ‘พุ่มพวง ดวงจันทร์’ ก็นิยมที่จะซื้อลอตเตอรี่เสี่ยงดวงในงวดนี้ 


ครอบครัวของพี่น้องอดีตราชินีลูกทุ่ง ได้บอกว่าปีนี้เป็นปีที่มีความคึกคัก บรรดาแฟนเพลงต่างคิดถึงพี่ผึ้งและเดินทางเข้ามาที่บ้านพิพิธภัณฑ์เรือนไทยหุ่น ‘พุ่มพวง ดวงจันทร์" กันมากเป็นพิเศษ ต่างเชื่อว่าดวงวิญญาณของพี่ผึ้ง ยังคงไม่ไปไหนและทุกครั้งที่ทุกคนนึกถึงก็จะมีความสุขเหมือนยังมีชีวิตอยู่ตลอดเวลา



ข้อมูลจาก: ผู้สื่อข่าวภูมิภาคจังหวัดกำแพงเพชร 

ภาพจากผู้สื่อข่าวภูมิภาคจังหวัดกำแพงเพชร 


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง