TNN เคมีสุดลงตัว "The Only One" วายไต้หวัน งานดีขั้นสุด

TNN

บันเทิง

เคมีสุดลงตัว "The Only One" วายไต้หวัน งานดีขั้นสุด

เคมีสุดลงตัว The Only One วายไต้หวัน งานดีขั้นสุด

ซีรีส์วายไต้หวันสุดฟิน "The Only One" กับสองนักแสดงสุดปัง เคมีดีงาม Liu Dong Qin และ Benjamin Tsang

เรียกว่ากระแสของซีรีส์วายไม่ได้ปังเฉพาะในไทยเท่านั้น แต่กับประเทศที่เปิดกว้างในเรื่องราวของ LGBTQ+ อย่างไต้หวันเองก็มีผลงานซีรีส์วายสุดปังออกมาให้ได้ติดตามกันอยู่อย่างต่อเนื่อง อย่างล่าสุดเรื่อง "The Only One" กลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่หลายคนรอคอย โดยดัดแปลงจากนวนิยายชื่อเดียวกันของ "มู่ซูหลี่" (木苏里) (ฉบับแปลไทยใช้ชื่อว่า "ใครบางคน”) โดยซีรีส์เรื่องนี้จะได้ Liu Kuang-Hui (Patrick Liu) ผู้กำกับชื่อดังจากภาพยนตร์เรื่อง "Your Name Engraved Herein" รับหน้าที่กำกับการแสดง

โดยเรื่องราวจะบอกเล่าไปถึงความรักในวัยเรียนของ "เซิ่งวั่ง" ที่ต้องย้ายตามพ่อกลับไปบ้านเกิด แต่การย้ายครั้งนี้มีสมาชิกใหม่ เป็นหญิงม่ายลูกติดที่พ่อกำลังคบหาอยู่ มาด้วย แต่มันปวดใจไปกว่านั้น เมื่อพ่อของเซิ่งวั่งบังคับให้เขาเรียก "เจียงเทียน" ผู้เป็นลูกชายของเธอว่า "พี่" ซึ่งเกิดเป็นความสัมพันธ์ระหว่างทั้งคู่ เพราะต้องมาอยู่ร่วมบ้านเดียวกัน ทำให้มีความรัก พร้อมทั้งต้องลุ้นตามไปในเวลาเดียวกัน กลายเป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่ตรงใจแฟนซีรีส์อย่างมาก 

แถมความพิเศษของซีรีส์เรื่องนี้ยังได้สองหนุ่มเคมีดีงามอย่าง Liu Dong Qin ตัวแทนจากประเทศจีน และ Benjamin Tsang ตัวแทนจากประเทศไต้หวัน มาร่วมแสดงด้วยกัน ยิ่งทำให้แฟนซีรีส์รอติดตามกันอย่างมาก แต่จะเป็นอย่างไรก็ต้องรอลุ้นกันต่อ หาก TNN มีความคืบหน้าของซีรีส์เรื่องนี้ไม่พลาดนำมาอัพเดทให้ได้ติดตามกันต่ออย่างแน่นอน 

ข่าวแนะนำ