TNN ซีรีส์เกาหลีที่เรตติ้งสูงสุดครึ่งปี 2024

TNN

บันเทิง

ซีรีส์เกาหลีที่เรตติ้งสูงสุดครึ่งปี 2024

ซีรีส์เกาหลีที่เรตติ้งสูงสุดครึ่งปี 2024

ส่องเรตติ้งซีรีส์เกาหลีครึ่งปี 2024 เรื่องไหนได้รับความนิยมสูงสุด

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งปีที่เกาหลีได้ผลิตซีรีส์ที่เติมไปด้วยคุณภาพ จนคนดูอย่างเราติดกันงอมแงม ซึ่งที่ผ่านมาในครึ่งปีแรกของปี 2024 นี้จะมีเรื่องไหนได้รับความนิยมสูงสุด 5 อันดับแรกมาดูกัน


1. Queen of Tears

ซีรีส์เกาหลีที่เรตติ้งสูงสุดครึ่งปี 2024 ภาพจาก : tvN

เรตติ้งสูงสุด 24.85% 

ซีรีส์ที่ทำเรตติ้งสูงสุดปี 2024 ในขณะนี้ นอกจากนี้ยังเป็นซีรีส์ที่มีเรตติ้งสูงสุดตลอดกาลของช่อง tvN อีกด้วย  โดยเป็นเรื่องราวของ 2 คู่รักสามีภรรยาที่มีฐานะแตกต่างกันมาก ๆ พอได้ใช้ชีวิตคู่ด้วยกันไประยะเวลาหนึ่งก็เริ่มห่างเหินกัน และจุดเปลี่ยนของความสัมพันธ์ก็เกิดขึ้นอีกครั้งเมื่อพบว่าภรรยาป่วยเป็นโรคร้ายและจะมีชีวิตอยู่บนโลกนี้ได้ไม่นาน



2. Knight Flower

ซีรีส์เกาหลีที่เรตติ้งสูงสุดครึ่งปี 2024 ภาพจาก : MBC

เรตติ้งสูงสุด 18.4%

ซีรีส์ย้อนยุคไปในสมัยโชซอนสุดร้อนแรง โดยเป็นเรื่องราวของหญิงม่ายคนหนึ่งที่สูญเสียสามีไปตั้งแต่วันแรกที่แต่งงาน แต่ก็ยังคงทำหน้าที่สะใภ้ที่ดีไว้ทุกข์ให้สามีมานานกว่า 15 ปี แต่ทว่าแม้ภายนอกจากดูเป็นสะใภ้แสนดีที่แสนจะเรียบร้อย เธอกลับมีความลับซ้อนอยู่เพราะเมื่อตกกลางคืนเธอจะมีอีกหนึ่งตัวตนคือเป็นฮีโร่สาวปิดบังใบหน้าและออกช่วยเหลือชาวบ้านที่ตกทุกข์ได้ยากด้วยทักษะการต่อสู้ที่เหนือกว่าผู้ชายบางคนซะอีก 


3. Marry My Husband

ซีรีส์เกาหลีที่เรตติ้งสูงสุดครึ่งปี 2024 ภาพจาก : tvN

เรตติ้งสูงสุด 11.951%

เรื่องราวการแก้แค้นของหญิงสาวที่โดนคนที่รักและไว้ใจที่สุดหักหลัง เธอพบว่าสามีนอกใจและไปคบกับเพื่อนที่สนิทที่สุดนอกจากนี้ชีวิตของเธอก็เหลืออีกไม่นานแล้วเพราะป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย  แต่แล้ววันหนึ่งเรื่องราวปาฏิหาริย์ก็เกิดขึ้นเมื่อเธอตื่นมาพบว่าตัวเองได้ย้อนเวลากลับมา 10 ปีที่แล้ว ซึ่งเป็นช่วงนี้เธอยังไม่แต่งงาน เธอจึงใช้โอกาสนี้เปลี่ยนแปลงตัวเองและแก้แค้นคนที่ทำให้เธอเจ็บช้ำ



4. Wonderful World 

ซีรีส์เกาหลีที่เรตติ้งสูงสุดครึ่งปี 2024 ภาพจาก : MBC

เรตติ้งสูงสุด 11.4% 

เรื่องราวดราม่าสุดเข้มข้นเมื่อหญิงคนหนึ่งต้องสูญเสียลูกชายไป แต่คนร้ายไม่รู้สึกสำนึกผิดจึงตัดสินใจเป็นคนจบชีวิตคนร้ายเอง เหตุการณ์นี้ทำให้เธอต้องติดคุก และเมื่อออกมาจากคุกแล้วชีวิตของเธอก็เปลี่ยนไป เมื่อเธอได้ไปทำให้หลาย ๆ ตัวละครต้องเจ็บปวดเหมือนกัน


5. Flex X Cop

ซีรีส์เกาหลีที่เรตติ้งสูงสุดครึ่งปี 2024 ภาพจาก : SBS

เรตติ้งสูงสุด 11.0%

เรื่องราวการสอบสวนคดีสุดมันส์ โดยเป็นเรื่องราวของตำรวจที่ไม่ธรรมดา เพราะเขาเป็นถึงลูกของมหาเศรษฐี แต่วันดีคืนดีก็ถูกแต่งตั้งให้เป็นตำรวจเขาเลยได้กลายมาเป็นตำรวจโดยที่ไม่ได้ตั้งใจ แต่ทว่าเมื่อเขาได้รับหน้าที่นี้แล้วก็ทำอย่างเต็มที่ โดยใช้ความรวยของตัวเองให้เป็นประโยชน์ต่อการไขคดี


ข่าวแนะนำ