TNN บางกอกคณิกา มาแล้ว ช่องวันทำถึงเตรียม "เปิดซ่อง" คืนนี้ต้อนรับเหล่าบุปผชาติ

TNN

บันเทิง

บางกอกคณิกา มาแล้ว ช่องวันทำถึงเตรียม "เปิดซ่อง" คืนนี้ต้อนรับเหล่าบุปผชาติ

บางกอกคณิกา  มาแล้ว ช่องวันทำถึงเตรียม เปิดซ่อง คืนนี้ต้อนรับเหล่าบุปผชาติ

จั่วหัวมาแบบจึ้งตาแตกกับการเปลี่ยนคำว่า "ช่อง" เป็น "ซ่อง" ที่เล่นเอาแฟนละครที่รอคอยละครฟอร์มยักษ์ อย่าง "บางกอกคณิกา" สะดุ้ง และพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า "ทำถึง"

สิ้นสุดการรอคอย วันนี้ช่องวันเตรียมเปิด “ซ่อง” อย่างเป็นทางการ พร้อมบริการทุกระดับ ประทับใจ ฉบับออฟฟิเชี่ยล เตรียมจึ้งตาแตก ไปกับลีลาการเปิดตัวสุดเร่าร้อนของ สามดอกไม้งาม อิงฟ้า วราหะ ,ก้อย-อรัชพร โภคินภากร และ ชาร์เลท-วาศิตา แฮเมเนา จาก หอบุปผชาติ  

บางกอกคณิกา  มาแล้ว ช่องวันทำถึงเตรียม เปิดซ่อง คืนนี้ต้อนรับเหล่าบุปผชาติ


เรื่องย่อ บางกอกคณิกา


เป็นเรื่องราวของ สามดอกไม้งาม แห่งหอบุปผชาติ กุหลาบ (อิงฟ้า) ,โบตั๋น (ก้อย) และ เทียนหยด (ชาร์เลท) ซึ่งอยู่ภายใต้การปกครองของ แม่ราตรี (อ้อม) แม่เล้าผู้ทรงอิทธิพล โดยมีแขกประจำคนสำคัญ นั่นก็คือ พระยาจรัล (นก ฉัตรชัย) ผู้ที่มีอำนาจในบ้านเมือง แต่ชีวิตในหอบุปผชาติ หาได้ใช่ความปรารถนาของสามสาวไม่ พวกเธออยากจะโบยบินเป็นอิสระ เพื่อทำตามความฝันของตัวเอง ทั้งสามคน จึงต้องพยายามหาเงิน เพื่อมาไถ่ถอนตัวเอง ออกจากการเป็น “นางคณิกา” อาชีพที่โดนเหยียดศักดิ์ศรีความเป็นคน ความพยายามต่อสู้ เพื่อปลดแอก และกอบกู้ศักดิ์ศรีของพวกเธอ จึงเริ่มต้นขึ้น 

เมื่อ “นางคณิกา” อย่าง “พวกเธอ” ถูกด้อยค่าในสังคม การกอบกู้ศักดิ์ศรีความเป็นคนในครั้งนี้ จะต้องแลกด้วยอะไร และความปรารถนา สู่การเป็น “อิสระ” เพื่อ “ทำตามฝัน” จะเป็นจริงได้หรือไม่ มาร่วมเอาใจช่วย “พวกเธอ” ไปพร้อมกัน 

บางกอกคณิกา  มาแล้ว ช่องวันทำถึงเตรียม เปิดซ่อง คืนนี้ต้อนรับเหล่าบุปผชาติ

เตรียมพบกับ ความเล่นใหญ่ ใส่สุด จากท็อปสตาร์แถวหน้าของเมืองไทย ไม่ว่าจะเป็น อ้อม-พิยดา ,นก-ฉัตรชัย ,ก้อง-วิทยา ,เพิร์ล-ศัจกร ,ต้อม-พลวัฒน์ ,ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ,ตอง-ภัครมัย ,นรินทร ณ บางช้าง ฯลฯ ที่พร้อมจะดาหน้า กวักมือเรียกแขก มามุงชมความยิ่งใหญ่ โดยเฉพาะโปรดักชั่น แสง สี เสียง สุดอลังการ และคอสตูมที่ตระการตา โดย “สันต์ ศรีแก้วหล่อ” ผู้กำกับมือรางวัล สั่งทุ่มความอลังการ เนรมิตหอบุปผชาติ และเวทีนางโชว์ขึ้นมา เพื่อให้ เหล่าคณิกา ที่อยู่ภายใต้การปกครองของ นายแม่ อ้อม (แม่ราตรี) อย่าง อิงฟ้า (กุหลาบ) , ก้อย (โบตั๋น) และ ชาร์เล็ท (เทียนหยด) ได้พรีเซ้นต์ เสน่ห์สุดแพรวพราว แบบเต็มที่  ซึ่ง 3 สาว ท็อปฟอร์มของจริง เททุกจริตที่มี สาดใส่ไม่ยั้ง เตรียมพบกับ ซีนโหมโรง โชว์ความเฟียส ความฟาด ของ 3 สาว ที่ทำถึง ทุกเสต็ป ทุกท่วงท่า เรียกว่า งัดทุกเอเนอจี้ที่มี ใส่ยับ ระดับออฟฟิเชี่ยล บอกเลยว่า ฝีมือของเหล่าท็อปสตาร์ในเรื่องนี้ ไม่จม ไม่หาย ไม่ตาย หน้าจอ แม้แต่คนเดียว เปิดซ่องรับแขกคืนแรก วันพุธที่ 8 พฤษภาคมนี้ เวลา 20.30 น. 

  

บางกอกคณิกา  มาแล้ว ช่องวันทำถึงเตรียม เปิดซ่อง คืนนี้ต้อนรับเหล่าบุปผชาติ

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง