TNN รวมนางเอกที่เคยประกบคู่ 'คิมซูฮยอน'

TNN

บันเทิง

รวมนางเอกที่เคยประกบคู่ 'คิมซูฮยอน'

รวมนางเอกที่เคยประกบคู่ 'คิมซูฮยอน'

พระเอกหนุ่มที่ฮอตไม่หยุดและจะฮอตต่อไปอีกอย่างแน่นอน วันนี้เลยจะพามาย้อนรอยดูเคมีของคิมซูฮยอนและนางเอกของเขา

ถือว่าเป็นพระเอกที่กำลังมาแรงมาก ๆ สำหรับ คิมซูฮยอน พระเอกเกาหลีที่ได้ขึ้นชื่อว่ามีค่าตัวแพงที่สุด ซึ่งจะมาถึงจุดนี้ได้ก็เป็นเพราะผลงานการแสดงที่เต็มไปด้วยความสามารถที่พร้อมสะกดคนดูได้ทุกเมื่อ รวมถึงเคมีที่ส่งต่อไปยังนางเอกแต่ละคนก็ทำไว้ดีมาก จนคนดูฟินกันไปตาม ๆ กัน ซึ่งที่ผ่านมานางเอกสาวที่เคยประกบคู่กับคิมซูฮยอนก็ได้แก่


1. ฮันกาอิน  

รวมนางเอกที่เคยประกบคู่ 'คิมซูฮยอน' ภาพจาก : mbc

จากเรื่อง The Moon Embracing The Sun (2012)

นางเอกคนแรกของ คิมซูฮยอน กับการขึ้นเป็นพระเอกแบบเต็มตัวครั้งแรก กับซีรีส์ย้อนยุคที่เรตติ้งแรง ฮันกาอิน รับบทเป็น โฮยอนอู พระชายาของ พระราชาอีฮวอน (รับบทโดยคิมซูฮยอน) ที่ตอนเด็กถูกใส่ร้ายจนบาดเจ็บและสูญเสียความทรงจำไป ซึ่งฮันกาอินถือว่าเป็นนางเอกรุ่นใหญ่เบอร์ต้น ๆ ของเกาหลี การประกบกันครั้งนี้จึงเป็นที่จับตามองมาก ๆ 


2.จอนจีฮยอน

รวมนางเอกที่เคยประกบคู่ 'คิมซูฮยอน' ภาพจาก : SBS

 จากเรื่อง You who came from the star  (2013-2014)

ครั้งนั้นเขาก็ได้ประกอบกับรุ่นพี่ของวงการอีกแล้ว นั่นคือ จอนจีฮยอน นางเอกที่ขึ้นชื่อว่ามีค่าตัวแพงเช่นกัน รวมถึงถูกยกย่องให้เป็นตัวแม่ของวงการ   เธอรับบทเป็น ชอนซงอี ซุปตาร์สาวที่โด่งดัง ส่วน คิมซูฮยอน เป็นมนุษย์ต่างดาวที่มีแพลนจะกลับดาวบ้านเกิดเร็ว ๆ นี้ แม้ทั้งคู่จะอายุห่างกันมาก แต่เคมีก็เข้ากันสุด ๆ พาให้คนดูฟินจิกหมอนไปตาม ๆ กัน


3.ไอยู 

รวมนางเอกที่เคยประกบคู่ 'คิมซูฮยอน' ภาพจาก : KBS

จากเรื่อง The Producer  (2015)

ไอยูนักร้องและนักแสดงสุดฮอตของเกาหลี ทั้งคู่เคยร่วมงานกันมาแล้วในปี  2011 กับผลงานเรื่อง Dream High แม้ตอนนั้นไม่ได้คู่กันแต่ก็สนิทกันมาตั้งแต่นั้น  จนกระทั้งปี 2015 ก็ร่วมงานกันอีกครั้งใน  The Producer  ไอยูรับบทเป็น ซินดี้ นักร้องสาวที่เอาแต่ใจ แต่สุดท้ายก็ไปหลงรักพีดีน้องใหม่แสนซื่ออย่าง   แพคซึงชาน (รับบทโดย คิมซูฮยอน)


4.ซอเยจี 

รวมนางเอกที่เคยประกบคู่ 'คิมซูฮยอน' ภาพจาก : tvN

จากเรื่อง It's Okay to Not Be Okay (2020)

นางเอกหน้าสวยที่เห็นแล้วต้องตกหลุมรัก ครั้งนั้นเธอรับบทเป็น  โกมุนยอง นักเขียนนิยายที่มีหัวใจที่เย็นชา เพราะปมในอดีตทำให้เป็นคนที่ต่อต้านสังคม คิมซูซยอน รับบทเป็น มุนคังแท เจ้าหน้าที่ในโรงพยาบาลจิตเวช ที่ในเวลาต่อมาทั้งคู่ก็เข้ามาช่วยเยียวยาซึ่งกันและกันได้


5.คิมจีวอน 

รวมนางเอกที่เคยประกบคู่ 'คิมซูฮยอน' ภาพจาก : tvN

จากเรื่อง Queen Of Tears (2024)

นางเอกมาดคุณหนูกับการรับบทเป็น ฮงแฮอิน ลูกคุณหนูซึ่งเป็นทายาทมหาเศรษฐีเจ้าของห้างดังแต่ดันมาตกหลุมรัก แบคฮยอนอู (รับบทโดย คิมซูฮยอน) หนุ่มบ้านนอกที่มีชีวิตหลังแต่งงานที่เต็มไปด้วยความเครียดและกดดัน ก่อนที่ในวลาต่อมากลับต้องเสียน้ำตาให้ฮงแฮอินมากมาย ซึ่งถือเป็นอีกเรื่องที่กระแสดีมาก การประกบคู่กันกับคิมจีวอนกลายเป็นที่พูดถึง จนส่งผลให้ซีรีส์นี้กลายเป็นซีรีส์ที่มีเรตติ้งสูงสุดของช่อง tvN


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง