TNN เช็กลิสต์ 5 เทศกาลดนตรีในไทยที่ต้องไปให้ได้สักครั้ง

TNN

บันเทิง

เช็กลิสต์ 5 เทศกาลดนตรีในไทยที่ต้องไปให้ได้สักครั้ง

เช็กลิสต์ 5 เทศกาลดนตรีในไทยที่ต้องไปให้ได้สักครั้ง

คนรักดนตรีต้องไม่พลาด 5 เทศกาลดนตรีสุดปังในไทย ที่ต้องไปให้ได้

คนรักเสียงเพลงจะต้องไม่พลาดสำหรับ 5 เทศกาลดนตรีในประเทศไทยที่ปังแบบสุด ไม่แพ้กับงานดนตรีในต่างประเทศ จะมีงานไหนบ้างนั้น วันนี้ TNN ไม่พลาดที่จะขอหยิบเอามาเช็กลิสต์ให้ได้ติดตามกัน รับรองว่าถูกใจสายเพลง พร้อมจองตั๋วเข้าร่วมงานดนตรีสุดปังอย่างแน่นอน 

เช็กลิสต์ 5 เทศกาลดนตรีในไทยที่ต้องไปให้ได้สักครั้ง

ภาพประกอบจาก Freepik

"เชียงใหญ่เฟส"

 อีกหนึ่งเทศกาลงานดนตรีที่ใหญ่อันดับต้นๆ ทางภาคเหนือของประเทศไทย โดยจุดเด่นของงานนี้คือเนรมิตงานขนาดใหญ่ พร้อมตั้งเวทีให้แฟนเพลงได้ชิลในบรรยากาศของทางเหนือ เปรียบเสมือน Big Mountain Music Festival ของภาคเหนือ ซึ่งงานนี้จัดขึ้นครั้งแรกในปี 2019 และได้รับกระแสตอบรับที่ดีอย่างมากจากทั้งศิลปินและแฟนเพลง โดยในงานจะรวมเอาวงดนตรีกว่า 40 วง สลับขึ้นโชว์พร้อมมอบความบันเทิงให้กับแฟนเพลง 


Big Mountain Music Festival

งานดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดอันดับต้นๆ ของประเทศ โดยจัดขึ้นครั้งเเรกที่ โบนันซ่า เขาใหญ่ จ. นครราชสีมา บนพื้นที่กว่า 700 ไร่ พร้อมทั้งยังสามารถจุผู้เข้าร่วมงานมากกว่า 25,000 คน และมีเวทีที่หลากหลายให้คนรักเสียงเพลงได้สนุกตลอดงาน 


E-san Music Festival Thailand

อีกหนึ่งงานที่จัดขึ้นในโซนภาคอีสาน เป็นงานที่รวมเอากลุ่มคนรักเพลงไว้ด้วยกัน โดยความพิเศษคือจะมีการนำเอาวัฒนธรรมท้องถิ่นเข้ามาผสมรวม เรียกว่าสร้างความลงตัวให้กับแฟนเพลง พร้อมทั้งเปิดประสบการณ์แปลกใหม่ให้ใครที่ได้เข้าร่วมจะต้องประทับใจ โดยสถานที่จัดงานนี้จะอยู่ที่ เขื่อนอุบลรัตน์ จังหวัดขอนแก่น 


S2O

เทศกาลดนตรีสาดน้ำ อีเวนต์ประจำชาติไทย โดยจัดขึ้นเป็นประจำในช่วงเทศกาลสงกรานต์ โดยงานเทศกาลดนตรี ที่ควบคู่ไปกับการได้เล่นน้ำสงกรานต์ในคราเดียวกัน เรียกว่าสนุกกับเพลงไปพร้อมๆ กับได้เล่นในเทศกาลประจำชาติ โดยในแต่ละปีก็จะรวมเอาดีเจสุดฮอต แนวเพลง EDM มาให้แฟนเพลงได้สนุกกัน กลายเป็นอีกหนึ่งงานที่ทั้งคนไทยและชาวต่างชาติเฝ้ารอที่จะมาร่วมงานให้ได้สักครั้งในชีวิต 


Cat eXpo

อีกหนึ่งงานดนตรีที่รวบรวมเอาทั้งวงดนตรีอินดี้ พร้อมกับแฟนเพลงสุดแนวเข้าไว้ในงาน เรียกว่างานนี้จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี นอกจากแฟนเพลงจะได้ลุ้นว่าในปีนั้นๆ จะมีวงดนตรีที่ชื่นชอบขึ้นโชว์หรือไม่ ยังมีของที่ระลึกประจำงานอาทิ เสื้อยืดที่ใครได้เข้าร่วมงานต้องไม่พลาดที่จะหยิบติดมือกลับมาเป็นของที่ระลึก 

ข่าวแนะนำ