TNN Frankly Speaking เรื่องราวของนักข่าวที่พูดโกหกไม่ได้ (ฮามาก)

TNN

บันเทิง

Frankly Speaking เรื่องราวของนักข่าวที่พูดโกหกไม่ได้ (ฮามาก)

Frankly Speaking เรื่องราวของนักข่าวที่พูดโกหกไม่ได้ (ฮามาก)

มาแล้วซีรีส์ที่จะทำให้เราหัวเราะได้ทุกจังหวะ กับเรื่องราวของนักข่าวที่ไม่สามารถคุมการพูดของตัวเองได้ จึงพูดออกมาแต่ความจริง

ถือเป็นอีกหนึ่งซีรีส์อารมณ์ดีแนวโรแมนติกคอมเมดี้ที่เป็นการพบกันระหว่าง โกคยองพโย และ คังฮันนา ซึ่งทั้ง 2 ก็ได้มาประกบคู่กันเป็นครั้งแรก โดยพากันป่วนแบบไม่มีใครยอมใคร แค่เปิดมาตอนแรกก็สร้างตำนานไว้หลายฉากเลย


เรื่องย่อ Frankly Speaking  

Frankly Speaking เรื่องราวของนักข่าวที่พูดโกหกไม่ได้ (ฮามาก) ภาพจาก : JTBC

ซีรีส์พูดถึงเรื่องราวของนักข่าว ซงกีแบค นักข่าวหนุ่มดาวรุ่งที่วางตัวดี สุขุมและเรียบร้อยอยู่เสมอเพื่อปกป้องภาพลักษณ์ของตัวเองให้เป็นคนที่ดูน่าเชื่อถือ แต่แล้ววันหนึ่งความซวยก็เข้ามา เมื่อมีคนบุกเข้ามาอาละวาดถึงในสตูดิโอแล้วได้เข้าต่อสู้กับนักข่าวซงกีแบค แต่ทว่าเหตุตะลุมบอนนี้ทำให้เกิดภาพตลก ๆ ของเขาขึ้นมาแล้วก็ถูกเผยแพร่ออกไปทั่ว ส่งผลให้ถูกพักงานและให้ไปออกรายการวาไรตี้แทน  ซึ่งรายการนี้ก็เป็นรายการที่เขียนบทโดย อนอูจู (รับบทโดย คังฮันนา) นักเขียนบทสู้ชีวิต ที่ยอมทำทุกวิถีทางเพื่อให้รายการของเธอประสบความสำเร็จให้ได้ ซึ่งเธอเองก็ดูจะสนใจซงกีแบคมาก   ในระหว่างออกรายการวาไรตี้เขาก็ดันเจอกับอุบัติเหตุไฟซ็อตเข้าให้ และแล้วเรื่องเหลือเชื่อก็เกิดขึ้นเมื่อผลของการถูกไฟซ็อตทำให้เขาควบคุมการพูดของตัวเองไม่ได้ รู้สึกยังไงก็พูดออกมาอย่างนั้น กลายเป็นคนขวานผ่าซากที่พูดแต่ความจริง ต่างกับภาพลักษณ์เดิมอย่างสิ้นเชิง

Frankly Speaking เรื่องราวของนักข่าวที่พูดโกหกไม่ได้ (ฮามาก)

ภาพจาก : JTBC

เป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่ดูได้เรื่อย ๆ และเบาสมองมาก ๆ รับชมแบบซับไทยถูกลิขสิทธิ์ได้ทาง Netflix


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง