TNN online "วีเจจ๋า" นางเอกหนังร้อยล้าน ไม่ค้านสายตา

TNN ONLINE

บันเทิง

"วีเจจ๋า" นางเอกหนังร้อยล้าน ไม่ค้านสายตา

วีเจจ๋า นางเอกหนังร้อยล้าน ไม่ค้านสายตา

เป็นนักแสดงสาวอีกคนที่มากความสามารถและโปร์ไฟล์ดีมากๆ สำหรับ "จ๋า" ณัฐฐาวีรนุช ทองมี ที่ผ่านมาเธอคนนี้ผ่านงานในวงการบันเทิงมาเกือบจะทุกแขนง

ทั้งการเป็นวีเจ, นางเอกหนัง, พิธีกร, ออกพ็อคเก็ตบุ๊ค รวมไปถึงการร้องเพลง แถมล่าสุดยังหันไปเอาดีด้านการฟิตหุ่น จนกลายเป็นต้นแบบของคนรักสุขภาพไปอีก เรียกว่าเป็นคนผลงานดีมีคุณภาพจริงๆ 



"วีเจจ๋า" ขึ้นชื่อว่าเป็นนางเอกร้อยล้านคนแรกๆ ของวงการหนังไทย จากภาพยนตร์ผี ที่ดังปังเปรี้ยงมาก อย่าง "ชัตเตอร์ กดติดวิญญาณ" ที่ตอนนั้นโกยรายได้ไปถึง 110 ล้านบาท แถมภาพยนตร์สุดฮาอีกเรื่องของเธอ อย่าง "แสบสนิทศิษย์ส่ายหน้า" ก็ยังเกือบจะคว้ารายได้ 100 ล้านบาท ขาดไปเพียงนิดเดียว ไม่อย่างนั้นเธอจะเป็นนางเอกร้อยล้านถึงสองเรื่องเลยทีเดียว 

วีเจจ๋า นางเอกหนังร้อยล้าน ไม่ค้านสายตา

ด้านการศึกษา "จ๋า" ก็ไปถึงขั้นสุด โดยเธอมีดีกรีเป็นถึง "ด็อกเตอร์" เรียกว่าเป็นคนที่เรียนเก่งมากๆ สังเกตจากสถาบันที่เธอจบมา นี่ไม่ธรรมดามากๆ  ทั้งมัธยมต้นจากสตรีนนทบุรี มัธยมปลายจากโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา ระดับปริญญาตรีจาก คณะรัฐศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ภาควิชาความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ  ระดับปริญญาโทยุโรปศึกษา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และปริญญาเอก สาขารัฐศาสตร์ความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ มหาวิทยาลัยรามคำแหง .....ว้าวแหละ ว้าวกันเถอะ 


มาดูประวัติของ "วีเจจ๋า" ที่เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงโดยการเป็นวีเจทางแชนแนลวีไทยแลนด์ จนทำให้มีงานเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นงานถ่ายแบบ พิธีกร ถ่ายโฆษณา หรือละคร และก้าวเข้ามาเป็นนางเอกเต็มตัวกับกับภาพยนตร์เรื่องแรก "คู่แท้ปาฏิหาริย์" คู่กับ "เจษฎาภรณ์ ผลดี" และยังมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง ชัตเตอร์ กดติดวิญญาณ และ แสบสนิท ศิษย์ส่ายหน้า และอีกหลายผลงานตามมา 


เรื่องการแสดงเธอก็ไหลลื่นเป็นธรรมชาติ จะบทหนักอย่าง "ชัตเตอร์ฯ" ก็เล่นถึง หรือจะบทฮา อย่าง "แสบสนิทฯ"    "ส.ค.ส-วาเลนไทน์ สวีทตี้" ก็เล่นได้อย่างน่ารัก จัดเป็นนักแสดงที่มากคุณภาพ และเป็นนางเอกร้อยล้าน..แบบไม่ค้านสายตาเลยจริงๆ

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง