TNN ผลงานใหม่ของ 'อีเซยอง' ในบทสาวโชซอนหลงยุค

TNN

บันเทิง

ผลงานใหม่ของ 'อีเซยอง' ในบทสาวโชซอนหลงยุค

ผลงานใหม่ของ 'อีเซยอง' ในบทสาวโชซอนหลงยุค

‘อีเซยอง’ นางเอกสาวดาวรุ่งที่ยิ้มที่ก็ทำให้หัวใจละลายได้เลย ใครที่เป็นแฟนคลับของเธอเตรียมหัวใจให้ดีๆ เพราะเธอกลับมาในซีรีส์เรื่องใหม่ที่งานนี้เรียกรอยยิ้มได้แน่

ผลงานใหม่ของ 'อีเซยอง' ในบทสาวโชซอนหลงยุค

ภาพจาก : MBC

เมื่อปี 2021 ‘อีเซยอง’ ได้สร้างผลงานที่น่าประทับใจไว้ใน   The Red Sleeve กับบท ‘ซองด็อกอิม’ หญิงสาวที่ต้องการมาเป็นนางสนมแต่ชีวิตต้องการความอิสระมากกว่าสิ่งใด ซึ่งซีรีส์นี้สุดท้ายก็คว้ารางวัลละครแห่งปีเอาไว้ได้


ภาพจาก : MBC

มาในปี 2023 เธอก็กลับมาพร้อมกับละครย้อนยุคอีกครั้งกับผลงานเรื่อง The Story of Park's Marriage Contract ซีรีส์ย้อนยุคแต่ก็ผสมความเป็นปัจจุบันไว้ด้วย เพราะเป็นซีรีส์ที่พูดถึงเรื่องราวของหญิงสาวจากยุคโชซอนที่ดันทะลุมิติมายังโลกปัจจุบันบัน

 

ผลงานใหม่ของ 'อีเซยอง' ในบทสาวโชซอนหลงยุค

ภาพจาก : MBC

อีเซยองรับบทเป็น ‘ พัคยอนอู ’   หญิงสาวลูกขุนนางที่รักอิสระอีกเช่นกัน แถมยังมีความคิดสมัยใหม่ ความฝันของเธอคือการได้ออกไปท่องโลกกว้าง เลยตั้งใจแอบตัดเย็บชุดชั้นในแฟชั่นขายเพื่อเก็บเงินออกไปจากหมู่บ้านให้ได้ แต่แล้วความก็แตก เธอเลยถูกจับให้แต่งงานกับ ‘คังแทฮา’ (รับบทโดยแบอินฮยอก) แต่โชคร้ายที่ในคืนแต่งงานแทฮาก็ดันป่วยตายซะก่อน ก่อนที่ในเวลาต่อมาเธอก็ถูกชายปริศนาอุ้มโยนลงบ่อน้ำเพื่อหวังจะฆ่าชีวิตของเธอซะ แต่แล้วเธอก็ไม่ตายแต่กลับฟื้นมาอยู่ในสระน้ำกลางกรุงโซลแทน แถมคนแรกที่เธอเห็นดันเป็นชายหนุ่มที่มีหน้าตาแบบเดียวกับสามีเธอเป๊ะๆ งานนี้เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อติดตามได้ใน  The Story of Park's Marriage  ชมซับไทยแบบถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ Netflix 


ข่าวแนะนำ