TNN ศิลปิน K-pop กับลีลาการร้องเพลงภาษาไทยต่อหน้าแฟน ๆ

TNN

บันเทิง

ศิลปิน K-pop กับลีลาการร้องเพลงภาษาไทยต่อหน้าแฟน ๆ

ศิลปิน K-pop กับลีลาการร้องเพลงภาษาไทยต่อหน้าแฟน ๆ

ชวนดูลีลาการร้องเพลงไทยของเหล่าศิลปินเกาหลี ที่มาเล่นคอนเสิร์ตที่ประเทศไทย

เป็นธรรมเนียมของศิลปิน K-pop ที่เมื่อได้มาจัดคอนเสิร์ตที่ไทยแล้ว ศิลปินบางวงก็จะขนเพลงไทยมาเซอร์ไพรส์แก่แฟน ๆ ด้วย ซึ่งที่ผ่านมาศิลปินแต่ละท่านร้องเพลงอะไรบ้างมาดูกัน

 

1.ไอยู :  เพลง รัก ศิลปิน ปุ๊ อัญชลี จงคดีกิจ

เป็นการร้องเพลงให้แฟน ๆ ชาวไทยในงาน IU 10th Anniversary . Tour Concert 'dlwlrma' - Bangkok ซึ่งการร้องเพลงไทยของไอยูครั้งนี้บอกเลยว่าหวานมาก การที่ได้ฟังไอยูร้องเพลงแล้วเราเข้าใจความหมายที่สื่อไปด้วยแบบนี้ บอกเลยว่าฟินสุด ๆ ไปเลยค่ะ


2. NU'EST : เพลง พี่สาวครับ ศิลปิน จรัล มโนเพ็ชร

เพลงนี้หนุ่ม ๆ NU'EST ได้ร้องให้แฟน ๆ ชาวไทยในงาน  NU'EST CONCERT Segno IN BANGKOK   2019  ซึ่งบอกเลยว่างานนี้พวกเขามาเหนือมาก เพราะร้องเพลงเหนือกันไปเลยจ้าเรียก "พี่สาวครับ" แบบนี้เหล่าพี่สาวก็เขินกันไปตาม ๆ กัน

 

3. ASTRO : เพลง คืนที่ดาวเต็มฟ้า ศิลปิน ปราโมทย์ วิเลปะนะ 

เป็นบทเพลงที่เข้ากับชื่อวงสุด ๆ เพราะ ASTRO ในภาษาสเปนแปลว่าดวงดาว หนุ่ม ๆ ASTRO ร้องเพลงนี้ไว้ในงาน ASTRO THE 1st SEASON SHOWCASE IN BANGKOK 2016 ซึ่งอยากจะบอกว่าหนุ่ม ๆ ร้องกันชัดมาก ฟังแล้วเคลิ้มสุด ๆ

 

4.DAY6 : เธอยัง ศิลปิน Potato

บทเพลงที่ร้องโดยวงแบนด์สุดฮอต DAY 6 ในงาน DAY6 LIVE & MEET IN BANGKOK 2017    ครั้งนั้นพวกเขาก็หยิบเอาเพลงวงแบนด์ไทยรุ่นพี่อย่าง  Potato มาร้อง   ซึ่งงานนี้หนุ่ม ๆ ก็ร้องเองเล่นดนตรีเอง แถมร้องกันชัดมากกกกกกกก ก.ล้านตัวไปเลย

 

5. GOT7 : ออเจ้าเอย ศิลปิน พล นพวิชัย

เป็นหนึ่งวงที่ร้องเพลงไทยกันบ่อยมาก เรียกว่ามาจัดคอนเสิร์ตที่ไทยกี่ครั้งต่อกี่ครั้งก็ขนเพลงไทยมาตลอด แต่เพลงที่เรียกเสียงฮือฮาเอามาก ๆ ก็ต้องยกให้ ออเจ้าเอย ที่ร้องในงาน  GOT7 2018 WORLD TOUR 'EYES ON YOU' IN BANGKOK อารมณ์เอย เสียงเอื้อนเอยจัดเต็มมาก


ข่าวแนะนำ