TNN online ต้นสังกัดตอบแล้ว! "อีซอนกยุน" นักแสดงตัวท็อปโยงข่าวถูกสอบสวนคดียาเสพติด

TNN ONLINE

บันเทิง

ต้นสังกัดตอบแล้ว! "อีซอนกยุน" นักแสดงตัวท็อปโยงข่าวถูกสอบสวนคดียาเสพติด

ต้นสังกัดตอบแล้ว! อีซอนกยุน นักแสดงตัวท็อปโยงข่าวถูกสอบสวนคดียาเสพติด

ต้นสังกัดตอบแล้ว! "อีซอนกยุน" (Lee Sun Kyun) นักแสดงตัวท็อปของเกาหลีใต้จากภาพยนตร์ "Parasite" โยงข่าวถูกสอบสวนคดียาเสพติด

ต้นสังกัดตอบแล้ว! "อีซอนกยุน" (Lee Sun Kyun) นักแสดงตัวท็อปของเกาหลีใต้จากภาพยนตร์  "Parasite" โยงข่าวถูกสอบสวนคดียาเสพติด


20 ตุลาคม 2566 เรียกว่ากลายเป็นข่าวใหญ่ของวงการบันเทิงเกาหลีใต้ เมื่อสื่อรายงานข่าวว่า นักแสดงชายชื่อดังระดับท็อปสตาร์ อักษรย่อ L ของเกาหลีใต้ กำลังถูกสอบสวนเรื่องยาเสพติด

ทั้งนี้ ชาวเน็ตได้มีการเดาได้อย่างรวดเร็วถึงตัวตนของนักแสดงชายคนดังกล่าว โดยมีเบาะแสชี้ไปที่นักแสดงชื่อ "อีซอนกยุน" (Lee Sun Kyun) โดยชาวเน็ตจับคู่รายละเอียดที่ได้รับรายงาน เช่น อายุของเขาในวัย 40 ปี และสถานภาพสมรสรวมถึงการอ้างอิงถึงซีรีส์ยอดฮิตของเขาอีกด้วย

ขณะที่ล่าสุด HODU&U Entertainment ทางต้นสังกัด อีซอนกยุน ยืนยันว่า ขณะนี้เรากำลังตรวจสอบความจริงที่แน่นอนเกี่ยวกับข้อกล่าวหาต่อนักแสดง อีซอนกยุน เราจะให้ความร่วมมือกับการสอบสวนอย่างจริงใจ

หน่วยงานเปิดเผย เพิ่มเติมว่า อีซอนกยุน ถูกแบล็กเมล์และการข่มขู่จากบุคคลที่เกี่ยวข้องในคดีนี้อย่างต่อเนื่อง และเขาได้ยื่นเรื่องร้องเรียนกับหน่วยงานสืบสวนแล้ว พวกเขามั่นใจว่าจะให้ข้อมูลอัปเดตเกี่ยวกับคดีนี้ผ่านตัวแทนทางกฎหมาย

นอกจากนี้ พวกเขาเน้นย้ำว่าจะดำเนินการอย่างเด็ดขาดต่อการเผยแพร่ข้อมูลที่เป็นเท็จหรือเป็นอันตรายผ่านทางโพสต์และข่าวลือ

สำหรับ อีซอนกยุน เริ่มมีชื่อเสียงจากการเดบิวต์ในซิทคอมเรื่อง Lovers ทางช่อง MBC เขาประสบความสำเร็จจากการแสดงภาพยนตร์และซีรีส์มากมาย มีผลงานเป็นที่รู้จัก เช่น "Parasite" หรือชื่อไทย ชนชั้นปรสิต , "Sleep", "Pasta" "My Mister" 


ต้นสังกัดตอบแล้ว! อีซอนกยุน นักแสดงตัวท็อปโยงข่าวถูกสอบสวนคดียาเสพติด

ภาพจาก อินสตาแกรม hoduent

ต้นสังกัดตอบแล้ว! อีซอนกยุน นักแสดงตัวท็อปโยงข่าวถูกสอบสวนคดียาเสพติด

ภาพจาก อินสตาแกรม hoduent




ภาพจาก อินสตาแกรม hoduent


ข่าวแนะนำ