TNN online เช็คดวงด่วน! "อาจารย์ลักษณ์" ฟันธง ราศีกรกฎ ปังสุด ในบรรดา 12 ราศี หลังราหูย้าย 17 ตุลาคมนี้

TNN ONLINE

บันเทิง

เช็คดวงด่วน! "อาจารย์ลักษณ์" ฟันธง ราศีกรกฎ ปังสุด ในบรรดา 12 ราศี หลังราหูย้าย 17 ตุลาคมนี้

เช็คดวงด่วน! อาจารย์ลักษณ์ ฟันธง ราศีกรกฎ ปังสุด ในบรรดา 12 ราศี หลังราหูย้าย 17 ตุลาคมนี้

“อาจารย์ลักษณ์ ราชสีห์” ทำนาย 12 ราศี หลังราหูย้าย 17 ตุลาคม 2566 ราศีไหนปังสุด – ราศีไหนต้องระวังเรื่องอะไรบ้าง มาเช็กกัน

เป็นอีกหนึ่งนักพยากรณ์ชื่อดัง สำหรับ หมอดูชื่อดัง  “อาจารย์ลักษณ์ ราชสีห์” หรือ “หมอลักษณ์ ฟันธง” ที่ได้ออกมาชี้ชะตาทำนายดวงของทั้ง12ราศี หลังดาวราหูย้ายราศีในวันที่ 17ตุลาคม 2566 นี้ ว่าแต่ละราศีไหนจะปังสุดและแต่ละมีการเปลี่ยนแปลงอะไรบ้าง 


เช็คดวงด่วน! อาจารย์ลักษณ์ ฟันธง ราศีกรกฎ ปังสุด ในบรรดา 12 ราศี หลังราหูย้าย 17 ตุลาคมนี้
ภาพจาก True inside


เริ่มต้นที่ราศีกรกฎ - หลังจากราหูย้าย จะเปลี่ยนร้าย กลายเป็นดี จะมีธุรกิจทั้งในและต่างประเทศ ขยับขยาย เงินทองไหลมา เทมา ดวงโคตรดี พอราหูย้าย โชคใหญ่ มันเป็นเกณฑ์พ้นเคราะห์ กรกฏเมื่อ 2-3 ปีที่ผ่าน มาแทบตาย ตอนนี้โล่งใจ มีแต่รุ่งเรือง แต่ระวังมีปัญหาเรื่องโรคภัย ไข้เจ็บเรื้อรัง ไม่ต้องมาหาหมอดู ไปหาแพทย์ตรวจเช็คร่างกาย 


ราศีกุมภ์ - มีเทพประจำตัวคือราหู แปลว่าจะมีทุกข์หนักก่อนแล้วต่อสู้ให้ได้ จะเปลี่ยนจากร้ายกลายเป็นดี ชาวราศีกุมภ์มันจะเหมือนหนักๆ ในภาระต่าง ๆ ถ้าคนรักมันไม่ใช่ มันจะเลิกจากกันไป เพราะฉะนั้นถ้าต้องเลิกกับใครในช่วง 1 มีนาคมนี้ไป 2 ปี ไม่ต้องกังวล เพราะมันเป็นเวลาที่บอกว่ามันไม่ใช่ เดี๋ยวมันจะเจอคนที่ใช่  หลังจาก 17 ตุลาคม ชีวิตมันจะไปนู้น มานี่ แล้วดี อย่าอยู่กับที่ เดินทางเปลี่ยนแปลง ราศีกุมภ์ดีแน่นอนฟันธง 


ราศีพฤษภ - ปกติราศีนี้มันเหมือนจะดวงไม่ดีก้ำกึ่งมาสัก 1-2 ปีแล้ว แต่วันที่ 17 ตุลาคม ที่ราหูย้ายงานมีโอกาสเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ ถ้ามีโปรเจ็กต์งานต่างประเทศให้ทำเลย มีโอกาสรุ่งโรจน์ สำเร็จ รวย ฟันธง แต่ที่พฤษภแย่คือมันจมอยู่กับสภาพเดิมๆ จะทำแบบเดิมๆ เครียดก็จะอยู่อย่างนี้ ดาวมาทับมันต้องเปลี่ยนแปลง 


ราศีมิถุน - เป็นราศีที่มีสภาพนางฟ้า เทวดา มาเกิด อาจารย์ดูดวงมา 30 ปีใครเป็นดารานักแสดง ใครเป็นนักการเมือง ที่อาจารย์ดูมา เขาต้องมีราหูเด่นในดวงทุกคน เพราะราหูคือมายา ดราม่า อารมณ์ นักการเมืองต้องมีเล่ห์เหลี่ยม คนเกิดลักขณาราศีมิถุน มีราหูเป็นเจ้าแห่งศุภะ จึงหนีแสง สี เสียงไม่พ้น บางทีโคตรเบื่อเลยอยากไปอยู่กับครอบครัว แต่มันก็ต้องมาแบบนี้ หลังจาก 17 ตุลาคม มันเริ่มมีบทบาทที่ชัดเจนมากขึ้น เช่น ตอนนี้มีพิธีกร อาจจะมีละครเพิ่มมากขึ้น คือจะมีอะไรที่ชัดเจนมากขึ้น จะมีความสำเร็จจากงานที่มีเป้าหมาย ต้องมีพระราหูติดตัว 


เช็คดวงด่วน! อาจารย์ลักษณ์ ฟันธง ราศีกรกฎ ปังสุด ในบรรดา 12 ราศี หลังราหูย้าย 17 ตุลาคมนี้ ภาพจาก Facebook โหรฟันธง ลักษณ์ เรขานิเทศ


ราศีกันย์ - เป็นราศีที่น่าเป็นห่วงที่สุดในบรรดา 12 ราศี ชาวกันย์เมื่อ 19 เมษายน ที่ผ่านมา ไปถึง 30 เมษายน 2567 มันจะร้อนอก ร้อนใจ ผิดพลาด ผิดหวัง งานเคยทำเปลี่ยนแปลง อ.มองแบบนี้นะ ดวงมันเหมือนจะแน่ที่สุด ประกอบกับ 1 มีนาคม ดาวเสาร์โคจรเข้ามาเป็นอริกับดวงชะตา ภาระกิจใหม่ก็ยากหิน  แต่อ.มองอย่างนี้ ราหูท่านร่วมกับพฤหัส 17 ตุลาคม ราหูจะย้ายออกจากพฤหัส แล้วราหูจะมาเล็งราศีกันย์ มีตีความได้ 2 ประการ ชาวราศีกันย์ที่หง่อย เฉา หมดกำลังใจแล้วไม่สู้อะไร พังเลย แต่ราศีกันย์ลุกขึ้นสู้ มันจะเหมือนนาทีสุดท้ายของแรงฮึบ และได้แสงสุดท้ายจากพระราหู ยิ่งบูชาพระราหูยิ่งดี ต้องระวังคู่ครอง หุ้นส่วน ใครเป็นโสดต้องระวังเลย จากนี้เป็นต้นไปตั้งแต่ราหูมาเล็ง คนที่เข้ามาใหม่ๆ มันจะเป็นพวกไม่ได้ความ มันอาจจะโดนใจ เพราะมันเร้าใจ แต่มันล่อลวงเรา แล้วเอาทั้งเงิน เอาทั้งกาย หุ้นส่วนก็จะมีปัญหา อาจารย์แนะนำ กันย์กับมีน ย้ายบ้าน ย้ายห้องนอน ย้ายที่อยู่ยิ่งดี 


ราศีธนู - ดวงชะตาดีมา 2 ปีแล้ว ธนูหลายคนไปทำงานต่างประเทศ ไปเรียนต่างประเทศ หรือได้ไปไกลที่ ไกลถิ่น ชีวิตเร่ร่อน ขึ้นสูงลงต่ำ สลับสับเปลี่ยน ต้องมีผู้ใหญ่เมตาแล้วจะรุ่งเรือง คนธนูราหูย้ายในครั้งนี้มีเกณฑ์ได้บ้านใหม่ รถใหม่ แล้วปี 2568 จะมีจุดรุ่งโรจน์ได้เงินก้อนใหญ่มาก 


ราศีสิงห์ - เรื่องหุ้นส่วน คู่ครอง ต้องประคับประคองให้มาก ร้อนได้ ต้องเย็นเป็น จะทำงานหุ้นส่วนกับใครต้องระวัง ใครที่มีคู่ต้องอดทน ส่วนใครที่มีกิ๊กต้องเลิกหมด 


ราศีมังกร - ดีมากเลยนะ ไม่ค่อยเปลี่ยนแปลง เป็นแบบไหน แบบนั้น คนเกิดมังกร ดาวเสาร์โคจรเข้าสู่เรือนการเงิน คือราหู แปลว่าจะมีช่องทางใหม่ ๆ ในโอกาสที่จะพารวย ตั้งแต่บัดนี้ 17 ตุลาคม ไปถึงปี 2568 จะมีจุดระเบิดตู้มของความรวยที่สำเร็จ


ราศีตุลย์ - คนเกิดราศีตุลย์ ราหูกับพฤหัสเล็งดวงชะตามาระยะนึงแล้ว ราหูเป็นมายาของโลก พฤหัสบดี คือความจริง กตัญญู ตอนนี้ราหูกับพฤหัสบดีร่วมกันอยู่ราศีเมษ เล็งคนเกิดราศีตุลย์ แปลว่าที่ผ่านมาสักหนึ่งปีเหมือนมีอะไรเข้ามามากมาย แต่คว้าได้ไม่หมด แต่พอหลังจาก 17 ตุลาคม ราหูแยกจากพฤหัสบดี เหลือดาวประทานโชคลาภเล็งดวงชะตาของชาวราศีตุลย์ ตั้งแต่ 17 ตุลาคม ถึง 30 เมษายน 2567 แปลว่าจากนี้คนโสดจะมีคู่ คนมีคู่อยู่แล้วจะมีบุตร สมหวัง สมปรารถนา มีความสำเร็จ เงินทองไหลมา เทมา ร่ำรวย โชคดี


เช็คดวงด่วน! อาจารย์ลักษณ์ ฟันธง ราศีกรกฎ ปังสุด ในบรรดา 12 ราศี หลังราหูย้าย 17 ตุลาคมนี้


ภาพจาก Facebook คุยแซ่บshow


ราศีพิจิก - คนลักขณาราศีพิจิก เป็นราศีลึกลับ เป็นราศีที่ทายยาก พิจิกจะมีอะไรที่ไม่เหมือนคนอื่น แล้วมีการขึ้นลงที่ไม่ได้เป็นไปตามใจนึกของใคร เป็นเฉพาะตัว พิจิกไม่ต้องดูดวงครับ คุณรู้ด้วยตัวเองอยู่แล้วโดยความรู้สึก ลองนิ่ง ๆ เลิกสับสน มันมีลางสังหรณ์ ซิกเซ้นท์ ไม่เหมือนใคร คนพิจิกเหมือนเกิดแล้วตาย ตายแล้วเกิด มีความลึกลับ พิจิกที่ราหูยกครั้งนี้ แปลว่า ใครไม่มีบุตรจะมีบุตร ถ้ามีบุตร บุตรจะนำพาความเจริญ ถ้าไม่ใช่บุตรก็จะเป็นบริวาร คนรอบตัวจะมีความเจริญรุ่งเรืองที่มาเกื้อกูล แต่ราศีพิจิกมันไม่ชอบพึ่งใครหรอก มันชอบพึ่งตัวเอง แต่มีหลักอยู่ ราหูย้าย 17 ตุลาคม นี้มันจะมีโปรเจ็กต์บางประการที่ต้องเริ่มต้นและทำต่อไปให้ความอดทนมันจะขยาย จนวันที่ 30 เมษายน 2567 ชีวิตจะสำเร็จ ร่ำรวย ทุกประการ 


ราศีเมษ - ราหูโคจรทับเรือนชะตามาปีครึ่งแล้วจนถึงวันที่ 17 ตุลาคมนี้ ราหูทับราศีเมษปกตินะ มันไม่ดีหรอก แต่มันมีดีอยู่ด้วย มันต้องสู้ไม่ถอย ลุย หลัง 17 ตุลาคม ชาวราศีเมษจะรุ่งเรือง สำเร็จบนความเริ่มต้นแล้วอย่างตั้งใจ

 

ราศีมีน - ราหูจะโคจรจากเมษไปทับราศีมีน หลัง 17 ตุลาคม คนที่อายุมากแล้ว คนที่ป่วยอยู่ ต้องตรวจให้ดี มันมีเกณฑ์ป่วยเจ็บ และต้องมีอันเป็นไป มันน่าเป็นห่วง แต่ถ้าเกิดเรายังหนุ่ม ยังสาว อย่าไปกลัว ราหูทับเปลี่ยนไป แปลว่าไม่ใช่ตาย แต่เปลี่ยนชีวิต เปลี่ยนการงาน เปลี่ยนรูปแบบ เปลี่ยนแล้วดี ใครอยู่ราศีมีนที่อยู่ในอาชีพดารา นักแสดง รุ่งโรจน์เลย เพราะราหูเป็นเงาแสงมาทับตัวเอง ใครเป็นพ่อค้า แม่ค้าไลฟ์ดีเลย


ขอบคุณข้อมูลจากรายการ คุยแซ่บโชว์


เช็คดวงด่วน! อาจารย์ลักษณ์ ฟันธง ราศีกรกฎ ปังสุด ในบรรดา 12 ราศี หลังราหูย้าย 17 ตุลาคมนี้ ภาพจาก Facebook โหรฟันธง ลักษณ์ เรขานิเทศ

เช็คดวงด่วน! อาจารย์ลักษณ์ ฟันธง ราศีกรกฎ ปังสุด ในบรรดา 12 ราศี หลังราหูย้าย 17 ตุลาคมนี้

ภาพจาก Facebook คุยแซ่บshow

ข่าวแนะนำ