TNN online เอวบางเป็นเหตุ 4 คนบันเทิง ถูกเม้าท์คลั่งผอม

TNN ONLINE

บันเทิง

เอวบางเป็นเหตุ 4 คนบันเทิง ถูกเม้าท์คลั่งผอม

เอวบางเป็นเหตุ 4 คนบันเทิง  ถูกเม้าท์คลั่งผอม

4 คนบันเทิง เอวบางเป็นเหตุ ดูแลรูปร่างให้ผอมเพรียว ไร้ไขมัน เอวเล็กแขนขาเล็ก จนถูกเม้าท์คลั่งผอม

ขึ้นชื่อว่าเป็นผู้หญิง ใครๆ ก็ต้องรักสวยรักงาม อยากจะมีหุ่นที่สวยเพอร์เฟกต์ โดยเฉพาะสาวๆ ในวงการบันเทิง ที่ดูแลรูปร่างให้ผอมเพรียว ไร้ไขมัน เอวเล็ก แขนขาเล็ก จึงทำให้สาวๆ บางคนดูผอมบางจนเกินไปวันนี้จะพาไปส่อง 4 คนบันเทิง ที่ถูกทักเรื่องรูปร่างเมื่อได้เห็นภาพสวยๆ ของพวกเธอที่ลุกขึ้นมาอวดหุ่นบาง แต่ความเอวบางร่างเล็กสะดุดตา จนแฟนๆ ที่เห็นก็อดจะทักเรื่องความผอมไม่ได้ 


"เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร" เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่ดูแลรูปร่างตัวเองเป็นอย่างดี ทั้งออกกำลังกาย ทานอาหารที่มีประโยชน์ ทำให้รูปร่างของเธอไร้ไขมันส่วนเกินมารบกวนจิตใจ ทำให้มีแฟนๆหลายคนชื่นชมในความมีวินัยของ "เจนี" แต่ก็มีชาวเน็ตที่วิจารณ์ว่า เธอผอมเกินไปหรือเปล่า ซึ่ง "เจนี่" ก็เคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่า เธอแข็งแรงดี ออกกำลังกายทุกวัน และเธอรู้ว่ากำลังอยู่จุดไหน และทำอะไรอยู่ 

เอวบางเป็นเหตุ 4 คนบันเทิง  ถูกเม้าท์คลั่งผอม

ภาพจาก IG:janienineeleven

"ใหม่ ดาวิกา" นางเอกสาวหุ่นบางเอวกิ่วอีกคนของวงการบันเทิง ที่ดูแลรูปร่างตัวเองด้วยการออกกำลังกายจนรูปร่างสวยเป๊ะ แต่เมื่อเจ้าตัวใส่เสื้อตัวเล็ก และโพสท่าถ่ายรูปจนกระดูกซี่โครงโผล่ ก็ทำเอาแฟนๆทักเรื่องรูปร่าง และเข้ามาแนะนำให้ สาวใหม่ นั้นเพิ่มน้ำหนักมากขึ้นกว่านี้อีกหน่อยให้ดูมีน้ำมีนวลจะได้สวยเป๊ะไม่มีที่ติ ก่อนที่สาวใหม่ จะออกมาตอบ หนึ่งในสาเหตุของความผอมว่า เป็นเพราะเธอถ่ายซีรีส์ที่ต้องเล่นเป็นคนผอมโทรม และ อินกับบทบาทมากๆและบอกว่าเธอจะไม่กลับไปผอมเท่านั้นอีกแล้ว 

เอวบางเป็นเหตุ 4 คนบันเทิง  ถูกเม้าท์คลั่งผอม

ภาพจาก IG:davikah

สาวหมวยอินเตอร์ "ต้าเหนิง"  เป็นอีกหนึ่งคนที่โดนวิจารณ์รูปร่างว่าคลั่งผอมหรือเปล่า หลังเจ้าตัวโพสต์ภาพโชว์เอวบางเฉียบ ซึ่ง "ต้าเหนิง" ได้ออกมาตอบว่า ไม่ได้คลั่งผอม และไม่คิดจะลดน้ำหนัก ใช้ชีวิตตามปกติ ทานอาหารปกติ แต่ภาพที่เป็นประเด็นอาจจะด้วยชุดที่ใส่ทำให้ดูผอมมากไปเท่านั้นเอง และส่วนใหญ่จะแต่งตัวโอเวอร์ไซส์ พอใส่ชุดรัดรูปก็เลยทำให้ดูผอม ซึ่งเธอบอกว่า แฮปปี้รูปร่างของตัวเอง

เอวบางเป็นเหตุ 4 คนบันเทิง  ถูกเม้าท์คลั่งผอม

ภาพจาก IG: thanaerngnin

ปิดท้ายที่ "ทราย เจริญปุระ" เป็นคนบันเทิงอีกคนที่ก่อนหน้านี้โดนดราม่าว่าคลั่งผอม หลังโพสต์รูปที่หุ่นดูบาง เห็นไหปลาร้าชัดเจน ทำเอาชาวเน็ตตกใจที่เจ้าตัวดูซูบผอมลงไปแบบผิดหูผิดตา ซึ่งเธอก็ได้ออกมาตอบว่า แม้จะผอมแต่ก็แข็งแรงและสุขภาพดี สาเหตุที่มีน้ำหนักเยอะไม่ได้ เพราะจะมีผลต่อการผ่ากระดูกนั่นเอง

เอวบางเป็นเหตุ 4 คนบันเทิง  ถูกเม้าท์คลั่งผอม

ภาพจากIG:ita

ข่าวแนะนำ