TNN "ยูโร ยศวรรธน์" เตรียมอุปสมบททดแทนคุณพ่อแม่ ที่บ้านเกิด

TNN

บันเทิง

"ยูโร ยศวรรธน์" เตรียมอุปสมบททดแทนคุณพ่อแม่ ที่บ้านเกิด

ยูโร ยศวรรธน์ เตรียมอุปสมบททดแทนคุณพ่อแม่ ที่บ้านเกิด

"ยูโร ยศวรรธน์" ขอขมาลาบวชทดแทนคุณพ่อแม่ เตรียมอุปสมบทที่บ้านเกิดอุดรธานี 23 เม.ย.นี้

ขอร่วมอนุโมทนาบุญ กับ พระเอกหนุ่ม "ยูโร ยศวรรธน์ ทะวาปี" เตรียมบวชทดแทนคุณพ่อแม่ ที่จังหวัดบ้านเกิด โดยพระเอกดัง เดินสายขอขมาลาบวช ผู้ใหญ่ที่เคารพ พี่ ๆ พนักงานที่ช่อง 7HD รวมทั้งพี่ ๆ ในวงการ ซึ่ง เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ พระเอกรุ่นพี่ร่วมช่อง ได้ร่วมอนุโมทนาบุญในครั้งนี้ด้วย 


ยูโร ยศวรรธน์ เตรียมอุปสมบททดแทนคุณพ่อแม่ ที่บ้านเกิด

ยูโร ยศวรรธน์ เตรียมอุปสมบททดแทนคุณพ่อแม่ ที่บ้านเกิด ยูโร ยศวรรธน์ เตรียมอุปสมบททดแทนคุณพ่อแม่ ที่บ้านเกิด


ยูโร เผยว่า "จริง ๆ ตั้งใจตั้งแต่แรกแล้วว่า จะบวชทดแทนคุณให้คุณพ่อคุณแม่ ตอนอายุ 25 ปี  คือเมื่อ 2 ปีที่แล้ว แต่ติดเรื่องงาน จนถึงครั้งนี้ ก่อนที่จะแสดงเรื่องไฟน้ำค้าง ได้บอกกับทางผู้จัดและทางช่องว่า ปีนี้ผมตั้งใจบวชในวันนี้นะ ก็เลยมีการวางแผนเพื่อเคลียร์คิวงาน จนลงตัว ได้บวชตามความตั้งใจ ที่คิดไว้คือตั้งใจบวชศึกษาพระธรรมประมาณ 15 วัน และต้องรอดูฤกษ์สึกอีกที ว่าเหมาะสมเป็นเมื่อไหร่ครับ ตอนนี้ผมก็ได้เตรียมตัวเพื่อบวช มีการอ่านบทสวด โดยทางวัดได้มีการบอกมาเรื่องการท่องขานนาค ซึ่งค่อนข้างยาก มีกำหนดอุปสมบทที่วัดป่าอัญญาวิโมกข์ ในวันที่ 23 เมษายนนี้ ครับ และจะเดินทางศึกษาพระธรรม จำพรรษาที่วัดนิมิตโพธิญาณ จ.อุดรธานี

ฝากแฟนละคร อนุโมทนาบุญกับการบวชครั้งนี้ของผมด้วยนะครับ  เมื่อถึงเวลาผมจะกลับมาเล่นละคร มอบเสียงหัวเราะ มอบความสุขให้กับแฟน ๆ อีกครั้งครับ"

ยูโร ยศวรรธน์ เตรียมอุปสมบททดแทนคุณพ่อแม่ ที่บ้านเกิด ภาพจาก : ig euroyotsawat ยูโร ยศวรรธน์ เตรียมอุปสมบททดแทนคุณพ่อแม่ ที่บ้านเกิด ภาพจาก : ig euroyotsawat ยูโร ยศวรรธน์ เตรียมอุปสมบททดแทนคุณพ่อแม่ ที่บ้านเกิด ภาพจาก : ig euroyotsawat ยูโร ยศวรรธน์ เตรียมอุปสมบททดแทนคุณพ่อแม่ ที่บ้านเกิด ภาพจาก : ig euroyotsawat ยูโร ยศวรรธน์ เตรียมอุปสมบททดแทนคุณพ่อแม่ ที่บ้านเกิด ภาพจาก : ig euroyotsawat ยูโร ยศวรรธน์ เตรียมอุปสมบททดแทนคุณพ่อแม่ ที่บ้านเกิด

ภาพจาก : ig euroyotsawat

ข่าวแนะนำ