TNN "จี-ดราก้อน" นำเพลง "Can't Help Falling in Love With You" มาทำใหม่ในสไตล์พังค์ร็อคสุดมัน (มีคลิป)

TNN

บันเทิง

"จี-ดราก้อน" นำเพลง "Can't Help Falling in Love With You" มาทำใหม่ในสไตล์พังค์ร็อคสุดมัน (มีคลิป)

จี-ดราก้อน นำเพลง Can't Help Falling in Love With You มาทำใหม่ในสไตล์พังค์ร็อคสุดมัน (มีคลิป)

"จี-ดราก้อน" ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าได้ร่วมงานกำกับผู้กำกับชาวออสเตรเลีย "แบซ เลอห์มานน์" เพื่อทำเพลงโปรโมทหนังเรื่อง "Elvis" ล่าสุดได้ปล่อยมิวสิควิดีโอเพลง "Can't Help Falling in Love With You" เวอร์ชั่นโคฟเวอร์สุดมันออกมาให้แฟนๆได้รับชมกันแล้ว

หลังจากที่มีข่าวว่า "จี-ดราก้อน" (G-Dragon) จะมีส่วนร่วมในการโปรโมทหนังเรื่อง "Elvis" ของผู้กำกับ "แบซ เลอห์มานน์" (Baz Luhrmann) ไปในสัปดาห์ที่แล้ว ล่าสุดในช่วงเวลาเที่ยงคืนของวันที่ 17 กรกฎาคมที่ผ่านมา"จี-ดราก้อน" ก็ได้ปล่อยมิวสิควิดีโอเพลง "Can’t Help Falling in Love With You" ซึ่งเป็นการนำเอาเพลงอมตะของ "เอลวิส เพรสลีย์" (Elvis Presley) มาโคฟเวอร์ใหม่ออกมาให้แฟนๆได้รับชมกัน โดยมิวสิควิดีโอเพลงนี้เป็นการทำงานร่วมกันระหว่าง"จี-ดราก้อน"และผู้กำกับภาพยนตร์ชาวออสเตรเลีย "แบซ เลอห์มานน์"



มิวสิควิดีโอเพลง "Can't Help Falling in Love With You" ของ "จี-ดราก้อน"

Clip Credit : Twitter you_like_TOP2



มิวสิควิดีโอเพลงนี้ถ่ายทำด้วยงานวิชวลหรืองานภาพในแนวป็อปอาร์ต ซึ่งเป็นงานศิลปะที่ "จี-ดราก้อน" ที่เป็นนักสะสมงานศิลปะตัวยงด้วยชื่นชอบเป็นการส่วนตัว โดยเพลงๆนี้เริ่มต้นด้วยเสียงเปียโนสไตล์บัลลาดเพราะๆ ก่อนที่จะมีการเปลี่ยนสไตล์เพลงไปเป็นแนวพังก์ร็อคตั้งแต่ช่วงกลางเพลงเป็นต้นไป ซึ่งว่ากันว่าผู้ที่เข้ามาดูแลสไตล์ดนตรีในช่วงหลังของเพลง "Can’t Help Falling in Love With You" เป็นผลงานของ "Crooked" ซึ่งเป็นค่ายเพลงพังก์ร็อคระดับตำนานของวงการเพลงร็อคในเกาหลีใต้



จี-ดราก้อน นำเพลง Can't Help Falling in Love With You มาทำใหม่ในสไตล์พังค์ร็อคสุดมัน (มีคลิป)

Photo Credit : Twitter KPOP_Herald



เพลงๆนี้ไม่มีการเผยแพร่ในรูปแบบอื่นๆไม่ว่าจะเป็นการสตรีมมิ่งหรือวางจำหน่าย เพราะแฟนๆสามารถรับชมได้ผ่านทางช่องยูทูบของ "จี-ดราก้อน" เท่านั้น ซึ่งในขณะนี้มีแฟนๆของ "จี-ดราก้อน" นำไปอัพโหลดลงทวิตเตอร์จนมียอดวิวและยอดรีทวิตเป็นจำนวนมาก



จี-ดราก้อน นำเพลง Can't Help Falling in Love With You มาทำใหม่ในสไตล์พังค์ร็อคสุดมัน (มีคลิป)

Photo Credit : Twitter you_like_TOP2 , Website We Heart It

ข่าวแนะนำ