TNN สุดภาคภูมิใจ "หม่อมน้อย" ได้รับรางวัลเกียรติคุณแห่งความสำเร็จ "นก สินจัย" เป็นตัวแทนรับมอบ

TNN

บันเทิง

สุดภาคภูมิใจ "หม่อมน้อย" ได้รับรางวัลเกียรติคุณแห่งความสำเร็จ "นก สินจัย" เป็นตัวแทนรับมอบ

สุดภาคภูมิใจ หม่อมน้อย ได้รับรางวัลเกียรติคุณแห่งความสำเร็จ นก สินจัย เป็นตัวแทนรับมอบ

สำหรับรางวัลที่มอบให้แก่บุคคลในวงการผลิตภาพยนตร์ของไทย ที่มีผลงานดีเด่นที่สุดในสาขาต่างๆ ในแต่ละปี โดยชมรมวิจารณ์บันเทิง ได้มอบรางวัลเกียรติคุณแห่งความสำเร็จ ให้กับ "หม่อมหลวงพันธุ์เทวนพ เทวกุล" หรือ "หม่อมน้อย"

อีกหนึ่งความภาคภูมิใจ สำหรับรางวัลที่มอบให้แก่บุคคลในวงการผลิตภาพยนตร์ของไทย ที่มีผลงานดีเด่นที่สุดในสาขาต่างๆ ในแต่ละปี โดยชมรมวิจารณ์บันเทิง ได้มอบรางวัลเกียรติคุณแห่งความสำเร็จ (Lifetime Achievement Award) ให้กับ "หม่อมหลวงพันธุ์เทวนพ เทวกุล" หรือ "หม่อมน้อย"

 

สุดภาคภูมิใจ หม่อมน้อย ได้รับรางวัลเกียรติคุณแห่งความสำเร็จ นก สินจัย เป็นตัวแทนรับมอบ

ซึ่งงานนี้ มีนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง "นก สินจัย" ได้เข้ารับรางวัลแทน ซึ่งได้เผยความรู้สึกว่า ได้รับมอบหมายจากหม่อมน้อยให้มารับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ ก็รู้สึกดีใจและภูมิใจ ในรางวัลนี้แทนหม่อมด้วย ซึ่งหม่อมน้อยก็อยู่ในวงการบันเทิงมานาน และทำงานหนักมาตลอดชีวิต ของการเป็นผู้กำกับการแสดง 


และได้เผยว่า ตื่นเต้น ราวกับมารับรางวัลเอง จริงๆ อาจจะเพราะว่าด้วยการเป็นตัวแทนหม่อมด้วยค่ะ ด้วยความเป็นลูกศิษย์ ที่ทำงานกับแกมาตลอด 30 กว่าปี หม่อมเป็นเหมือนครูการแสดง ในครั้งแรกด้วย ร่วมงานกับหม่อมมาตั้งแต่ 2527 เห็นกันมาตลอดเวลา ก็ตื่นเต้นกับรางวัลที่หม่อมได้รับในวันนี้ด้วยค่ะ 


สุดภาคภูมิใจ หม่อมน้อย ได้รับรางวัลเกียรติคุณแห่งความสำเร็จ นก สินจัย เป็นตัวแทนรับมอบ ภาพจาก True Inside HD สุดภาคภูมิใจ หม่อมน้อย ได้รับรางวัลเกียรติคุณแห่งความสำเร็จ นก สินจัย เป็นตัวแทนรับมอบ ภาพจาก True Inside HD

ข่าวแนะนำ