TNN เลือกตั้ง 2566 "กลยุทธ์ปชป." เล่าเรื่อง-เรียงร้อยผ่านบทเพลง “เช้าวันใหม่”

TNN

เลือกตั้ง2566

เลือกตั้ง 2566 "กลยุทธ์ปชป." เล่าเรื่อง-เรียงร้อยผ่านบทเพลง “เช้าวันใหม่”

เลือกตั้ง 2566 กลยุทธ์ปชป. เล่าเรื่อง-เรียงร้อยผ่านบทเพลง “เช้าวันใหม่”

"กลยุทธ์พรรคประชาธิปัตย์" เล่าเรื่อง-เรียงร้อยผ่านบทเพลง “เช้าวันใหม่” ส่งสัญญาณสะบัดชัย! สนามเลือกตั้ง2566 ถือฤกษ์สะบัดชัย! ลั่นกลองรบ 8.00 น. วันนี้ 25 ก.พ

 พรรคประชาธิปัตย์ ปล่อยมิวสิควีดีโอเพลง “เช้าวันใหม่”  ขับร้องโดยนายเมธี อรุณ หรือ “เมธี ลาบานูน” ว่าที่ผู้สมัครส.ส. จังหวัดนราธิวาส พรรคประชาธิปัตย์ สื่อสารไปยังพลพรรคค่ายสีฟ้า ภายใต้แคมเปญ “ประชาธิปัตย์ยุคใหม่ มาชวนพี่น้องชาวไทย เริ่มเดินไปพร้อมกัน”


เจาะลึกลงไปที่เนื้อหาในมิวสิควีดิโอเปิดไฮไลท์ด้วย “ชวน หลีกภัย” ประธานรัฐสภา และอดีตนายกฯ อดีตหัวหน้าพรรค ในฐานะผู้อาวุโสที่นักการเมืองค่ายสีฟ้าให้ความยำเกรง วาดลวดลายตีกลองสะบัดชัย ส่งสัญญาณชักธงรบศึกเลือกตั้งที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้


ตามด้วย “จุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์” หัวหน้าพรรค ที่มาในลุค “อัศวินขี่ม้าขาว” สื่อถึงการเป็นแม่ทัพหลวงที่จะมานำทัพชาวสีฟ้าในการสู้ศึกรอบนี้





ขณะที่เนื้อหาคลิปวีดิโอร้อยเรื่องด้วยส.ส. สมาชิกพรรคทั้งรุ่นเก่าและรุ่นใหม่ หวังสื่อถึงนโยบายที่ถือเป็นจุดขายในการเลือกตั้งรอบนี้ ภายใต้ยุทธศาสตร์ “สร้างเงิน สร้างคน สร้างชาติ” ผ่าน 8 นโยบายที่มีการเปิดไปก่อนหน้า

อาทิ นโยบายประกันรายได้เกษตรกร ซึ่งเปรียบเสมือนเป็น “เมนคอร์ส” ที่ประชาธิปัตย์หยิบยกมาเป็นตัวชูโรงเรียกคะแนน ด้วยการสานขายผลงานกระทรวงเกษตรและสหกรณณ์ภายใต้กำกับดูแลของพรรคตลอด4ปีที่ผ่านมา


นอกจากนี้ ยังมีในส่วนของนโยบายอื่นๆทั้งชาวนารับ 30,000 บาทต่อ 1 ครัวเรือนนโยบาย ฟรีนมโรงเรียน 365 วัน นโยบายประมงที่ในการอุดหนุนกลุ่มเกษตรกรประมง กลุ่มละ 100,000 บาทต่อปีทุกกลุ่ม ทั้ง 2,800 กว่ากลุ่ม


รวมถึงการปลดล็อกประมงพาณิชย์ การออกโฉนดที่ดิน 1 ล้านแปลงภายใน 4 ปี การออกกรรมสิทธิ์ทำกินให้กับพี่น้องเกษตรกรที่อยู่ในที่ดินต่างๆ เหล่านี้ ซึ่งก็จะมีหลายส่วน หลายรูปแบบ

รวมถึงนโยบายธนาคารหมู่บ้านและชุมชน แห่งละ 2 ล้านบาททั้งประเทศ เป็นต้น


ข่าวแนะนำ