TNN "กาแฟพันธุ์ไทย" ครีเอทรถฟู้ดทรัคบุก MotoGP l การตลาดเงินล้าน

TNN

เศรษฐกิจ

"กาแฟพันธุ์ไทย" ครีเอทรถฟู้ดทรัคบุก MotoGP l การตลาดเงินล้าน

กาแฟพันธุ์ไทย จับมือศิลปินไทย อัง-วิพุธ อัศวเวทวุฒิ ถ่ายทอดพลังบวกผ่านงานศิลปะ ชูอัตลักษณ์ไทยร่วมสมัยสู่งานดีไซน์บน "รถฟู้ดทรัคพันธุ์ไทย"

คุณสุขวสา ภูชัชวนิชกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท กาแฟพันธุ์ไทย จำกัด กล่าวว่า หนึ่งในรูปแบบการให้บริการคือโมเดล รถฟู้ดทรัค ที่สามารถขยายโอกาสการมองเห็น และส่งมอบประสบการณ์ให้ลูกค้าได้ลองชิมเครื่องดื่มได้มากขึ้น ดังนั้นโมเดลรถฟู้ดทรัค จึงตอบโจทย์ทั้งด้าน Mobility, Accessibility และ Visibility ที่สามารถเคลื่อนย้ายไปจอดในสถานที่ต่าง ๆ ได้อย่างคล่องตัว ได้ทดลองสำรวจความต้องการลูกค้าในพื้นที่ต่าง ๆ ก่อนเปิดสาขาในโมเดลต่าง ๆ ต่อไป รวมถึงสามารถเคลื่อนที่ไปเข้าร่วมงานอีเวนต์ได้สะดวกสบายมากขึ้น 

นอกจากนี้ยังเป็นการประชาสัมพันธ์แบรนด์ สร้างการรับรู้ การจดจำ ได้เห็นแบรนด์อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะการได้ร่วมงานกับศิลปินไทย คนรุ่นใหม่ที่เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์อย่าง Viput A. ยังช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ให้เข้าถึงคนรุ่นใหม่ พร้อมช่วยขยายฐานไปยังกลุ่มลูกค้าที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น

ทั้งนี้ได้เปิดตัวครั้งแรกในการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก หรือ โมโตจีพี ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 25- 27 ตุลาคมนี้ ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ จึงเป็นอีกหนึ่งโอกาสอันดีในการนำเสนอแบรนด์ไทยให้เป็นที่รู้จักในระดับสากล พร้อมส่งเสริมความสามารถของคนไทยไปสู่สายตาทั่วโลก

กาแฟพันธุ์ไทย เป็นหนึ่งในธุรกิจ Non-Oil ในเครือบริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) หรือ PTG ผู้ให้บริการสถานีน้ำมันพีที กาแฟพันธุ์ไทยเปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 2555 ปัจจุบันก้าวเข้าสู่ปีที่ 12 เปิดให้บริการกว่า 1,100 สาขาทั่วประเทศ


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง