TNN Free Fire เกมออนไลน์ระดับโลกกับ "ไอเทมหมูเด้ง" l การตลาดเงินล้าน

TNN

เศรษฐกิจ

Free Fire เกมออนไลน์ระดับโลกกับ "ไอเทมหมูเด้ง" l การตลาดเงินล้าน

Free Fire เกมออนไลน์ระดับโลก คว้าลิขสิทธิ์ "หมูเด้ง" เป็นเกมแรก และเตรียมแจก "ไอเทมหมูเด้ง" สุดเอ็กซ์คลูซีฟ เอาใจผู้เล่นทั่วโลก เริ่มต้นที่ประเทศไทย

Garena Free Fire เกมแบทเทิลรอยัลบนมือถือชั้นนำระดับโลกจากการีนา จับมือกับองค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ คว้าลิขสิทธิ์ "หมูเด้ง" ลูกฮิปโปแคระสุดน่ารัก อย่างเป็นทางการเป็นเกมแรก และเตรียมแจกไอเทมหมูเด้งสุดเอ็กซ์คลูซีฟภายในเกมเพื่อเอาใจผู้เล่นทั่วโลก โดยเริ่มต้นที่ประเทศไทยในเดือน พฤศจิกายนนี้เป็นที่แรก

บริษัท การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) จำกัด ธุรกิจให้บริการเกมออนไลน์ เป็นหนึ่งใน 38 บริษัทที่ได้รับลิขสิทธิ์หมูเด้ง Official จากองค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ การร่วมมือครั้งนี้การีนาเตรียมทำแคมเปญเอาใจบรรดาเกมเมอร์ทั้งไทยและต่างชาติ ด้วยไอเทม "หมูเด้ง" สุดเอ็กซ์คลูซีฟภายในเกม Free Fire อาทิ แฟชั่นหมูเด้ง และสกินไอซ์วอลล์หมูเด้ง โดยแฟนเกม Free Fire สามารถรับไอเทมหมูเด้งได้แบบไม่เสียค่าใช้จ่ายเพียงร่วมกิจกรรมภายในเกม

นอกจากนี้ เกม Free Fire ยังร่วมบริจาค 150,000 บาท เพื่อสมทบทุนโครงการหมูเด้งชวนช่วยผู้ประสบอุทกภัยและดูแลสวัสดิภาพเพื่อนสัตว์ ขององค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ และสวนสัตว์เปิดเขาเขียว

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง