TNN "บิวเทรี่ยม" ฉลอง 13ปี รีเฟรชแบรนด์ครั้งใหญ่ l การตลาดเงินล้าน

TNN

เศรษฐกิจ

"บิวเทรี่ยม" ฉลอง 13ปี รีเฟรชแบรนด์ครั้งใหญ่ l การตลาดเงินล้าน

"บิวเทรี่ยม" (BEAUTRIUM) ฉลอง 13 ปี พลิกโฉมครั้งสำคัญ ประกาศรีเฟรชแบรนด์

"บิวเทรี่ยม" (BEAUTRIUM) ร้านบิวตี้มัลติแบรนด์สัญชาติไทย ที่มีสาขาทั่วประเทศมากกว่า 50 สาขา ฉลอง 13 ปี พลิกโฉมครั้งสำคัญ ประกาศรีเฟรชแบรนด์ สร้างการรับรู้ผ่านแนวคิด “BEAUTY COMPANION เพื่อนทุกความสวย” ชูจุดแข็งอาณาจักรสินค้าความงามจากทั่วโลกกว่า 5,000 แบรนด์ รวมกว่า 100,000 รายการ

นายจิรวุฒิ โรจน์รัตนวลี ประธานกรรมการบริหาร บริษัท บิวเทรี่ยม จำกัด (BEAUTRIUM) เปิดเผยว่า ความสำเร็จตลอดระยะเวลา 13 ปี ของ BEAUTRIUM และผลประกอบการขยายตัวต่อเนื่อง โดยช่วง 8 เดือนที่ผ่านมา (มกราคม-สิงหาคม 2567) มีอัตราการเติบโตเฉลี่ยถึงร้อยละ 77 เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปี 2566 ทั้งจากสาขาเดิมและสาขาใหม่ รวมทั้งสิ้นกว่า 50 สาขา พร้อมกันนี้ตั้งเป้าขยายสาขาครอบคลุมทั่วประเทศภายในปี 2570 ด้วยกลยุทธ์เชิงลึกที่เน้นการคัดสรรสินค้าที่ตอบโจทย์ความต้องการเฉพาะในแต่ละพื้นที่ (Customize Assortment By Location) เพื่อให้เข้าถึงลูกค้าทุกเพศทุกวัยได้อย่างตรงจุด

นอกจากนี้ ยังปรับปรุงบรรยากาศร้านให้เหมาะสมกับขนาดพื้นที่และสภาพภูมิศาสตร์ในแต่ละภูมิภาค เพื่อมอบประสบการณ์การจับจ่ายสินค้าที่ดียิ่งขึ้น พร้อมพัฒนาห่วงโซ่อุปทาน (Supply Chain) รองรับการขยายตัวของธุรกิจ ด้วยการเพิ่มพื้นที่คลังสินค้าถึง 4 เท่าในปี 2567 ให้สามารถจัดเก็บสินค้าได้มากขึ้น และเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงาน รวมทั้งเสริมระบบการจัดการที่ทันสมัยเพื่อสนับสนุนพันธมิตรทางธุรกิจ (Brand Partner) อย่างเต็มรูปแบบเพื่อรองรับการเติบโตในอนาคต

ด้าน นายอติโรจน์ โรจน์รัตนวลี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด บริษัท บิวเทรี่ยม จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า การเติบโตอย่างรวดเร็วเกิดจากการตอบรับที่ดีของลูกค้าที่ชื่นชอบสินค้าในคุณภาพและราคาที่คุ้มค่า พร้อมกันนี้ยังได้รับประสบการณ์ที่ดีในการเลือกซื้อสินค้า ส่งผลให้ Customer Retention Rate หรือ ลูกค้าเก่าที่กลับมาซื้อซ้ำ ของ BEAUTRIUM สูงถึงร้อยละ 53 เมื่อเทียบกับปี 2566 และเพื่อขยายการเข้าถึงลูกค้าให้มากยิ่งขึ้นจึงได้พัฒนาช่องทางการขายให้ครอบคลุมและหลากหลายมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น Website, Application และ Official Store ใน Marketplace ต่าง ๆ 

นอกจากนี้ ยังให้บริการผ่าน Grabmart ซึ่งเป็น Location-Based Service ที่สามารถจัดส่งสินค้าได้ภายใน 25 นาที


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง