TNN ครั้งแรก WWD x SIAM PIWAT ศูนย์กลางแฟชั่นระดับโลก l การตลาดเงินล้าน

TNN

เศรษฐกิจ

ครั้งแรก WWD x SIAM PIWAT ศูนย์กลางแฟชั่นระดับโลก l การตลาดเงินล้าน

จบไปอย่างยิ่งใหญ่ งาน WWD x SIAM PIWAT GLOBAL FASHION SPOTLIGHT ครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อปักหมุดให้ประเทศไทยเป็นหนึ่งในศูนย์กลางแฟชั่นระดับโลก

งานเสวนาสุดยอดด้านแฟชั่นแห่งปี WWD x SIAM PIWAT GLOBAL FASHION SPOTLIGHT ที่สยามพิวรรธน์ ผู้นำพัฒนา Global Destination จับมือกับ WWD สื่อแฟชั่นยักษ์ใหญ่ระดับโลก จัดขึ้นครั้งแรกในประเทศไทยและเป็นครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จบไปอย่างยิ่งใหญ่

ปรากฏการณ์ครั้งสำคัญนี้ได้เปลี่ยนรันเวย์เป็นเวทีทอล์คระดับโลก โดยรวบรวมผู้นำความคิดและผู้ทรงอิทธิพลในอุตสาหกรรมแฟชั่น ทั้งลักซ์ซูรี่แบรนด์ระดับโลก แบรนด์แฟชั่นของดีไซเนอร์ไทย ดีไซเนอร์ระดับแถวหน้าของประเทศ ลูกค้าพันธมิตร ร้านค้า สื่อมวลชน อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง เข้าร่วมงาน

การจัดงาน WWD x SIAM PIWAT GLOBAL FASHION SPOTLIGHT เป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญในฐานะผู้นำเวทีโลกของกลุ่มสยามพิวรรธน์ที่จัดขึ้นเพื่อแสดงศักยภาพของอุตสาหกรรมแฟชั่นไทยและพลังของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ซึ่งเป็นภูมิภาคที่กำลังมีอิทธิพลเพิ่มมากขึ้นต่อวงการแฟชั่นโลกปักหมุดประเทศไทย เป็นหนึ่งในศูนย์กลางแฟชั่นโลก 

เสวนาครั้งนี้จัดขึ้นภายใต้ธีม SOUTH EAST ASIA – LUXURY’S NEW FUTURE โดย Panel แรก พูดคุยในเรื่องแนวคิดการสร้างแบรนด์เพื่อเจาะตลาดแฟชั่นระดับโลก กับดีไซเนอร์ชื่อดัง วรรณศิริ คงมั่น ของ BOYY ลักซ์ซูรี่แบรนด์แฟชั่นที่ประสบความสำเร็จบนเวทีโลก, ลี ซาง บอง ดีไซเนอร์ชื่อดังระดับตำนานจากเกาหลีใต้ ผู้ก่อตั้งแบรนด์ LIE SANGBONG และ Octo Cheung Yan Yu จาก Shanghai Tang แบรนด์แฟชั่นหรูจากฮ่องกง 

Panel ที่สอง เรื่องการปรับตัวสู่ภูมิทัศน์ใหม่ของตลาดลักซ์ซูรี่ (Adapting to the New Luxury Landscape) โดย สุวดี พึ่งบุญพระ และโอฬาร ปุ้ยพันธวงศ์ ผู้ก่อตั้ง พีพี กรุ๊ป ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแบรนด์ Luxury fashion ชั้นนำในประเทศไทย, Emmanuelle Kouakou (เอ็มมานูเอล คูอาคู) จากแบรนด์ Piaget และ Roberta Pellacci จาก Bulgari Japan แบรนด์เครื่องประดับชั้นสูงในเครือของ LVMH 

และ ปิดท้ายด้วย Panel 3 พูดคุยในเรื่องพลังของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่มีอิทธิพลระดับโลก (South East Asia’s Power of Global Influence) โดยอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง อาทิ Heart Evangelista เซเลปชื่อดังจากฟิลิปปินส์ ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ นักแสดงมากความสามารถ Gucci Brand Ambassador และยังเป็น Friend of Bulgari และ อาโป ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์ House Ambassador จากแบรนด์ดิออร์ และ Global Brand Ambassador ของ Piaget 

การจัดงานเสวนาแห่งปีครั้งนี้ เป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญในฐานะผู้นำเวทีโลกของกลุ่มสยามพิวรรธน์ที่จัดขึ้น นับเป็นปรากฏการณ์ของการจัดงานแฟชั่นที่ยิ่งใหญ่เพื่อให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางแฟชั่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และปักหมุดบนเวทีแฟชั่นโลกได้อย่างสง่างาม

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง