TNN "NaRaYa" ฉลอง 35 ปี ปรับทัพสินค้าลุยดิจิทัล l การตลาดเงินล้าน

TNN

เศรษฐกิจ

"NaRaYa" ฉลอง 35 ปี ปรับทัพสินค้าลุยดิจิทัล l การตลาดเงินล้าน

NaRaYa (นารายา) แบรนด์กระเป๋าผ้าชื่อดังสัญชาติไทย เดินหน้าปรับทัพสินค้าใหม่ พร้อมรุกทำ Digital Marketing

นายพศิน ลาทูรัส รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท นารายณ์อินเตอร์เทรด จำกัด (NaRaYa) เปิดเผยถึงทิศทางของแบรนด์ต่อจากนี้ นารายา จะเริ่มรุกเข้าสู่ตลาดใหม่ ๆ รวมทั้งเพิ่มรูปแบบ และลวดลายของสินค้าให้มีความหลากหลายและครอบคลุมกลุ่มลูกค้าทุกเพศ ทุกวัย รวมถึงการขยายสาขา และการรุกเข้าสู่ Digital Marketing มากยิ่งขึ้น เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในการเลือกและการซื้อสินค้าของลูกค้าที่เปลี่ยนไปในยุคปัจจุบัน รวมถึงการแสวงหาโอกาสและความร่วมมือกับบริษัทฯ หรือสินค้าประเภทอื่น ๆ ในรูปแบบของการ Collaboration เพื่อเพิ่มโอกาสในการต่อยอดธุรกิจ ซึ่งคาดว่า การดำเนินการทั้งหมด จะช่วยกระตุ้นยอดขายสินค้าของปี 2567 ให้เพิ่มขึ้นเล็กน้อย และเพิ่มขึ้นอีกร้อยละ 30 ในปี 2568

ขณะเดียวกันปีนี้ทางแบรนด์จัดงานฉลอง 35 ปีสุดยิ่งใหญ่ ด้วยการเนรมิตเป็นนิทรรศการเสมือนจริง เพื่อบอกเล่าเรื่องราวการเดินทางของแบรนด์นารายา ตั้งแต่ก้าวแรกในปี พ.ศ. 2532 ที่มีพื้นที่จำหน่ายเพียง 2 ตารางเมตร ด้วยสินค้าที่เน้นในเรื่องคุณภาพและการใช้งานที่คงทน หลากหลาย จนกลายเป็น Word of Mouth Marketing ในปัจจุบัน

สะท้อนจากการส่งสินค้าออกไปวางจำหน่ายในหลายประเทศทั่วโลก และมีสาขากว่า 18 สาขาในประเทศไทย รวมถึงแบรนด์นารายา ยังเป็นสินค้าขายดีที่เป็น Must Have Item ของชาวต่างชาติเมื่อมาท่องเที่ยวประเทศไทยในปัจจุบัน

ทั้งนี้ กระเป๋าทุกใบของแบรนด์นารายา ล้วนผลิตขึ้นจากฝีมือคนไทย 100% ในทุกขั้นตอน ตั้งแต่ขั้นตอนการออกแบบ ไปจนถึงการตัดเย็บ รวมทั้งวัตถุดิบในการผลิตส่วนใหญ่ก็มาจากประเทศไทยด้วยเช่นเดียวกัน

นอกจากนี้ นารายา ยังมีโครงการ "Beyond Sight" เป็นความร่วมมือกับกลุ่มคนตาบอด โดยจ้างงานในการตัดเย็บกระเป๋า โดยทุกคนจะได้รับค่าจ้างที่มากกว่าค่าแรงขั้นต่ำและเทียบเท่าการจ้างงานคนปกติทั่วไป ซึ่งในโอกาสฉลองครบ 35 ปีนี้ นารายา ได้ผลิตสินค้าคอลเล็กชันพิเศษภายใต้โครงการนี้ออกมาวางจำหน่าย เพื่อมอบโอกาสให้กับผู้ที่มีความสามารถ ได้แสดงฝีมืออย่างไร้ข้อจำกัด และรายได้จากการจำหน่ายสินค้าในคอลเล็กชันดังกล่าว ยังช่วยสนับสนุนกลุ่มคนตาบอด ให้มีงาน มีอาชีพเลี้ยงตนเองและครอบครัวได้

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง