TNN แกะกล่อง iPhone 16 กับ“โปรข้ามเวลา” ทรู-ดีแทค

TNN

เศรษฐกิจ

แกะกล่อง iPhone 16 กับ“โปรข้ามเวลา” ทรู-ดีแทค

แกะกล่อง iPhone 16 กับ“โปรข้ามเวลา” ทรู-ดีแทค

แกะกล่องแล้วฟินสุดทุกโมเมนต์ในงาน “JOY TO THE FUTURE” ลูกค้าทรู-ดีแทคสนุกสุดล้ำอนาคตไปด้วยกันกับ“โปรข้ามเวลา”ซื้อ iPhone16 ทุกรุ่นปีนี้ แลก iPhone รุ่นใหม่ ฟรีปีหน้า

สนุก ลุ้น ฟิน อินกับทุกโมเมนต์...ทรู คอร์ปอเรชั่น เปิดประสบการณ์ใหม่ส่งมอบ iPhone 16ด้วยคอนเซปต์  JOY TO THE FUTURE เนรมิตชั้น 2 ทรูช็อปสยามสแควร์ซอย 2 ให้เป็นดินแดนแห่งอนาคต แสนสนุก สุดล้ำ ไปกับกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ให้สาวกไอโฟนกลุ่มแรกของไทย Tier แรกของโลก ได้มาแกะกล่องชื่นชมiPhone 16 บนเครือข่าย 5G ที่ดีที่สุดจากทรูและดีแทคพร้อม “โปรข้ามเวลา” สุดฮิตมอบความคุ้มค่าแบบข้ามปีซื้อ iPhone16 รุ่นใดก็ได้ปีนี้ แลกiPhone รุ่นใหม่ ฟรีปีหน้าสร้างปรากฏการณ์ยอดจองถล่มทลายทั้งยังได้เต็มอิ่มไปกับกิจกรรมหลากหลาย ตอบโจทย์ครบทุกไลฟ์สไตล์ไม่ว่าจะเป็น  Lucky Machine (ตู้จุ่ม)ลุ้นรับคูปองส่วนลดฉ่ำๆจากCASETiFYมูลค่าสูงสุด 1,000 บาทพาเรดส่วนลดจากApple Accessoriesมาให้เลือกสรรอีกมากมาย


นายฐานพล มานะวุฒิเวช หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการตลาด บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่นกล่าวว่า “ทรู คอร์ปอเรชั่น เดินหน้ายกระดับประสบการณ์ลูกค้าระดับเวิลด์คลาส  ครอบคลุมทั้งด้านการเพิ่มประสิทธิภาพและคุณภาพเครือข่าย5G ตลอดจนแพ็กเกจบริการและสิทธิพิเศษที่ออกแบบคัดสรรเฉพาะให้ตรงไลฟ์สไตล์ลูกค้ามากขึ้น ซึ่งการเปิดตัว iPhone16 นี้เป็นอีกครั้งที่ ตอกย้ำการผสมผสานที่ลงตัวของแบรนด์ที่เป็น Global Tech ด้วยความฉลาดสุดล้ำของ iPhone16ซีรีส์กับเครือข่าย 5G ทรงพลัง ของทรูและดีแทคไม่ว่าจะอยู่ตรงไหนในประเทศไทย ในบ้าน หรือนอกบ้าน ก็มีสัญญาณ ทั้งโทร ทั้งเล่นเน็ตได้แบบเร็ว แรง การันตีด้วยรางวัลเครือข่ายที่ดีที่สุดในไทย8ปีซ้อน จากสถาบันทดสอบคุณภาพระดับโลกอย่าง nPerf ประเทศฝรั่งเศสลูกค้าจึงมั่นใจในการใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพ ครอบคลุมทุกความต้องการในยุคดิจิทัล 


อีกทั้งยังคุ้มค่าสูงสุด กับ“โปรข้ามเวลา”เมื่อซื้อ iPhone 16 รุ่นใดก็ได้ปีนี้ สามารถแลกiPhone รุ่นใหม่ฟรีปีหน้านับเป็นโปรโมชั่นที่ดีที่สุดครั้งแรกในไทย ที่ทรูและดีแทค ตั้งใจมอบความคุ้มค่า และยังการันตีราคาดีที่สุด พร้อมส่วนลดและสิทธิพิเศษมากมาย ตอบสนองความต้องการและพฤติกรรมของลูกค้าทรูและดีแทคอย่างแท้จริงสำหรับรุ่นที่ได้รับความนิยมสูงสุดในปีนี้คือiPhone 16 ProMax สีDesert Titanium ที่หมดอย่างรวดเร็วหลังจากที่เปิดให้สั่งจองล่วงหน้าถือได้ว่า iPhone 16 ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีด้วยราคาเครื่องที่จับต้องได้มากขึ้น รวมถึงดีไซน์ที่สวยงามและฟีเจอร์ใหม่ที่ตรงใจหลายคนสอดคล้องกับข้อมูลจากรายงานGSM Arenaที่ iPhone ยังคงครองตำแหน่งสูงสุดในชาร์ตสมาร์ทโฟนระดับพรีเมียมที่ขายดีที่สุด”


พร้อมกันนี้ ยังได้จัดกิจกรรม JOY TO THE FUTUREแสดงความยินดีกับลูกค้าทรู และดีแทค เจ้าของ iPhone 16 วันนี้ และว่าที่เจ้าของ iPhone รุ่นใหม่ปีหน้ากับ“โปรข้ามเวลา”บนเครือข่าย 5G  เร็วแรงที่สุด  มาแกะกล่องชมโฉม iPhone 16  ไปพร้อมๆมีเซเลบคนดังร่วมงานอย่างคับคั่งอาทิ หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย,ซี-ฉัตรปวีณ์ ตรีชัชวาลวงศ์,ไมค์-ปฎิวัติ คำไหม , เชน-สุพรรณ ทองสงค์จัดเต็มความสนุกมากมาย อาทิ Lucky Machineจุ่มเลือกส่วนลดไปกับ CASETiFYมูลค่าสูงสุด 1,000 บาท  รวมถึงยังกิจกรรมแฟนมีตจากคู่จิ้นสุดฮอตอย่าง “ฟอส จิรัชพงศ์ ศรีแสง" และ “บุ๊ค กษิดิ์เดช ปลูกผล” เอาใจแฟนด้อมลูกค้าทรูและดีแทค ที่เป็นสาวก iPhone อีกด้วย 


ดูรายละเอียดเกี่ยวกับ iPhone 16 เพิ่มเติมได้ที่https://www.true.th/devices/promotion/iphone-16 หรือดูรายละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ Apple ได้ที่ www.apple.com/th


ข่าวฮิตติดแท็ก

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง