TNN OR ขยายพอร์ตโฟลิโอนอกจากปั๊ม ร่วม "ยูนิโคล่" เปิดโรดไซด์สโตร์ l การตลาดเงินล้าน

TNN

เศรษฐกิจ

OR ขยายพอร์ตโฟลิโอนอกจากปั๊ม ร่วม "ยูนิโคล่" เปิดโรดไซด์สโตร์ l การตลาดเงินล้าน

ยูนิโคล่ จับมือกับ OR เปิดตัวยูนิโคล่โรดไซด์ รามคำแหง สาขาแรกในคอมมูนิตี้มอลล์ของ OR นับได้ว่าเป็นการขยายพอร์ตโฟลิโอสู่ธุรกิจที่นอกจากน้ำมันให้ครอบคลุมความต้องการที่หลากหลายของผู้บริโภค

เปิดให้บริการแล้ว สำหรับ ยูนิโคล่โรดไซด์ รามคำแหง สาขาแรกในคอมมูนิตี้มอลล์ของ OR – บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) ความพิเศษคือเป็นร้านโรดไซด์สโตร์ดีไซน์ใหม่สาขาแรกนอกประเทศญี่ปุ่น ที่ถอดแบบมาจากร้านยูนิโคล่สาขา Maebashi และ Nishiiba ในประเทศญี่ปุ่น โดยนำคอนเซ็ปต์การออกแบบที่เน้นการใช้โลโก้ยูนิโคล่เป็นจุดเด่นขนาดใหญ่ที่หน้าร้าน เป็นจุดสังเกตสำหรับผู้ที่สัญจรผ่านไป-มา 

ส่วนการออกแบบร้าน คำนึงถึงหลักเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ลดการใช้พลังงานไฟฟ้าโดยมีการติดตั้งแผงโซล่าร์เซลล์เป็นสาขาแรกของยูนิโคล่ ประเทศไทย 

มร. โยชิทาเกะ วาคากุวะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ยูนิโคล่ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า เปิดตัวยูนิโคล่โรดไซด์สโตร์มาแล้วกว่า 7 ปี นับตั้งแต่สาขาแรกที่ยูนิโคล่โรดไซด์สโตร์ พัฒนาการ ในปี 2561 เน้นโลเคชันที่อยู่กลางชุมชนที่อยู่อาศัย ทำเลติดถนน และมีที่จอดรถ ซึ่งได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี ปีนี้จับมือกับ OR ปักหมุดนำร่องที่ย่านรามคำแหงเป็นที่แรก

คุณพิมาน พูลศรี รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านธุรกิจค้าปลีกน้ำมัน OR เปิดเผยว่า OR พร้อมเสริมความแข็งแกร่งด้านไลฟ์สไตล์ และขยายพอร์ตโฟลิโอสู่ธุรกิจที่นอกเหนือจากน้ำมันให้ครอบคลุมความต้องการที่หลากหลายของผู้บริโภค จึงมีกลยุทธ์เพิ่มความหลากหลายของผลิตภัณฑ์และบริการเพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีให้ผู้บริโภค ความร่วมมือกับยูนิโคล่ครั้งนี้ ถือเป็นจุดเริ่มต้นในการใช้ประโยชน์จากคอมมูนิตี้มอลล์ของ OR เพื่อสร้างภาพลักษณ์ การดำเนินธุรกิจ และสร้างประโยชน์ต่อชุมชน

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง