TNN ครั้งแรก "ดุสิตธานี" จับมือ "ปอร์เช่" บริการลีมูซีนไฮเอนด์ l การตลาดเงินล้าน

TNN

เศรษฐกิจ

ครั้งแรก "ดุสิตธานี" จับมือ "ปอร์เช่" บริการลีมูซีนไฮเอนด์ l การตลาดเงินล้าน

สร้างปรากฏการณ์ครั้งแรกในไทย กลุ่มดุสิตธานี จับมือ ปอร์เช่ ไทยแลนด์ ให้บริการรถลีมูซีนระดับไฮเอนด์ สำหรับลูกค้าที่เข้าพักในโรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพ ที่กำลังจะเปิดให้บริการ วันที่ 27 ก.ย.2567

นางศุภจี สุธรรมพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท ดุสิตธานี จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า กลุ่มดุสิตธานีโดยโรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพ ประกาศความร่วมมือกับ "ปอร์เช่ ไทยแลนด์" (Porsche Thailand) บริษัทยนตรกรรมหรูชื่อดังจากเยอรมนี ในการส่งมอบประสบการณ์พิเศษระดับลักซูรีให้กับลูกค้าของโรงแรม ด้วยการนำรถสปอร์ตสุดหรู "ปอร์เช่" มาเป็นส่วนหนึ่งของการบริการรถลีมูซีน ภายใต้แนวคิด Redefine the Art of the Journey ผ่านการกำหนดนิยามใหม่ของ ศิลปะแห่งการเดินทาง ที่พร้อมต้อนรับนักเดินทางจากทั่วทุกมุมโลกโดยมีโรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพ เป็นหมุดหมาย ซึ่งถือเป็นปรากฏการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นครั้งแรกกับการให้บริการของโรงแรมในประเทศไทย 

สำหรับบริการลีมูซีนของโรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพ จะประกอบด้วยรถปอร์เช่ รุ่น พานาเมร่า 4 อี-ไฮบริด เอ็กเซ็กคิวทีฟ (Panamera 4 E-Hybrid Executive) จำนวน 5 คันที่เป็นไฮไลต์

โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพ เตรียมกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งในวันที่ 27 กันยายน 2567 ก่อนที่โครงการดุสิต เซ็นทรัล พาร์ค จะทยอยเปิดให้บริการ


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง