TNN ปรากฏการณ์แฟชั่นวีคสุดยิ่งใหญ่ BIFW2024 l การตลาดเงินล้าน

TNN

เศรษฐกิจ

ปรากฏการณ์แฟชั่นวีคสุดยิ่งใหญ่ BIFW2024 l การตลาดเงินล้าน

เตรียมพบกับที่สุดแห่งปรากฏการณ์แฟชั่น Siam Paragon Bangkok International Fashion Week 2024 และครั้งแรกกับเสวนาแฟชั่นระดับโลก

สยามพารากอน ตอกย้ำความเป็น "World Class Fashion Destination" ศูนย์กลางแฟชั่นระดับโลก พร้อมด้วยสยามเซ็นเตอร์ และ สยามดิสคัฟเวอรี่ ในฐานะผู้นำอันดับหนึ่งของเดสติเนชั่นในประเทศไทยที่ขับเคลื่อนอุตสาหกรรมและ Ecosystem ของแฟชั่นไทยมาอย่างต่อเนื่อง ผนึกกำลังประกาศศักยภาพประเทศไทย ในฐานะเมืองแห่งแฟชั่นที่น่าจับตาของภูมิภาคเอเชียกับที่สุดแห่งปรากฏการณ์แฟชั่น 

และสุดยอดแพลตฟอร์มแห่งโอกาส "Siam Paragon Bangkok International Fashion Week 2024" (BIFW2024) ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 2-6 ตุลาคม 2567 นี้ ณ พาร์ค พารากอน สยามพารากอน ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Envision the Future" ร่วมขับเคลื่อนแฟชั่นไทยสู่มิติแห่งอนาคต

ด้าน สยามเซ็นเตอร์ และ สยามดิสคัฟเวอรี่ ในฐานะผู้นำในการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมและ Ecosystem ของแฟชั่นไทย ก็เตรียมนำเสนอประสบการณ์แฟชั่น โดยสยามเซ็นเตอร์ เปิดแพลตฟอร์มแห่งโอกาสสนับสนุนดีไซเนอร์รุ่นใหม่ และเหล่านักศึกษาด้านแฟชั่นให้ได้แสดงผลงานสร้างสรรค์บนเวทีแฟชั่นโชว์ระดับประเทศเพื่อต่อยอดสู่ระดับสากล และเตรียมพบกับกิจกรรมมากมายจากแบรนด์แฟชั่นชั้นนำที่สยามดิสคัฟเวอรี่

นอกจากแฟชั่นวีคสุดยิ่งใหญ่แล้ว ปีนี้ยังมีปรากฏการณ์ครั้งแรก ครั้งสำคัญ กับการเสวนาแฟชั่นระดับโลก ที่จะแสดงศักยภาพของประเทศไทยในวงการแฟชั่นโลกอีกด้วย 

เตรียมพบกับที่สุดแห่งปรากฏการณ์แฟชั่น Siam Paragon Bangkok International Fashion Week 2024 ระหว่างวันที่ 2-6 ตุลาคมนี้ ที่พาร์ค พารากอน สยามพารากอน หรือติดตามความเคลื่อนไหวและเกาะติดรันเวย์รับชม Live แฟชั่นโชว์ และการเสวนาแฟชั่น ได้ที่เว็บไซต์และช่องทาง Social media ต่าง ๆ ของสยามพารากอน หรือ วันสยาม

ข่าวแนะนำ