TNN "แมคโดนัลด์" ดีไซน์ CUBE ครั้งแรกในไทย l การตลาดเงินล้าน

TNN

เศรษฐกิจ

"แมคโดนัลด์" ดีไซน์ CUBE ครั้งแรกในไทย l การตลาดเงินล้าน

"แมคโดนัลด์" เปิด Green Concept Store สาขา นครธน พระราม 2 ที่มาพร้อมดีไซน์ "CUBE" อย่างเป็นทางการครั้งแรกในไทย

นางสาวกิตติวรรณ อนุเวชสกุล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท แมคไทย จำกัด เปิดเผยว่า แมคโดนัลด์ ประเทศไทย รุกไปอีกก้าวสำคัญเพื่อบรรลุเป้าหมายในการมีส่วนช่วยลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม ในแนวคิด Happy Green หลังประสบความสำเร็จกับ Green Concept Store สาขาแรกเลียบคลองสอง จึงสานต่อ สาขาที่สองในประเทศไทยกับสาขานครธน พระราม 2 ด้วยการก่อสร้าง ออกแบบและตกแต่งที่คำนึงถึงผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม ช่วยลดการใช้พลังงาน พร้อมแต่งเติมสีสันแปลกใหม่ด้วยดีไซน์ "CUBE" แห่งแรกในประเทศไทย ผ่านชิ้นงานกราฟฟิกในรูปทรงสี่เหลี่ยมจัตุรัส ตกแต่งภาพบนผนังในรูปแบบภาพที่กระจายตัวเปรียบเหมือนการระเบิดความอร่อย

และภาพโพลาลอยด์ สื่อถึงเมนูอาหารหรือไอคอนอันเป็นเอกลักษณ์ของแมคโดนัลด์ เช่น เมนูเบอร์เกอร์ เมนูกาแฟ และ โลโก้แบรนด์ เป็นต้น

ทั้งนี้ แมคโดนัลด์ สาขานครธน พระราม 2 ตั้งบนทำเลศักยภาพที่รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งโรงพยาบาล โรงเรียน แหล่งชอปปิง ทั้งยังมีการขยายตัวต่อเนื่องด้านการคมนาคมเพื่อรองรับการขยายตัวของชุมชน และแหล่งที่อยู่อาศัย จึงทำให้ถนนพระราม 2 ถือเป็นทำเลศักยภาพที่คาดว่าจะได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดีและ ช่วยผลักดันรายได้ให้เติบโตกว่าร้อยละ 15 ตามเป้าภายในสิ้นปีนี้อย่างแน่นอน

ข่าวแนะนำ