TNN POEM x McLaren เจาะลูกค้ากำลังซื้อสูง l การตลาดเงินล้าน

TNN

เศรษฐกิจ

POEM x McLaren เจาะลูกค้ากำลังซื้อสูง l การตลาดเงินล้าน

POEM แบรนด์เสื้อผ้าสัญชาติไทย ลุยโปรเจค Collaboration กับแบรนด์ซูเปอร์คาร์ระดับโลก McLaren ตั้งเป้าขยายฐานลูกค้า เจาะกลุ่มกำลังซื้อสูง

ฌอน-ชวนล ไคสิริ ผู้ก่อตั้งและครีเอทีฟไดเรกเตอร์ แบรนด์ โพเอม" (POEM) ประกาศความร่วมมือครั้งใหญ่กับ แชมป์-วิทวัส ชินบารมี กรรมการผู้จัดการ บริษัท นิช คาร์ กรุ๊ป จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรถซูเปอร์คาร์และไฮเปอร์คาร์สัญชาติอังกฤษ "แมคลาเรน" (McLaren) เฉลิมฉลองการเปิดตัวของรถซูเปอร์คาร์เปิดประทุนรุ่นแรก "แมคลาเรน อาร์ทูร่า สไปเดอร์" (McLaren Artura Spider) ด้วยการออกแบบเสื้อผ้าแคปซูลคอลเลกชั่น "POEM x McLaren" ในดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยวและทันสมัย

โดยปีนี้ "โพเอม" (POEM) ได้ใช้กลยุทธ์ Collaboration Marketing เพื่อขยายฐานลูกค้าใหม่ ๆ และเพิ่มรายได้ (Expanding Customer Base & Increasing Sales) ด้วยการขยายตลาดผ่านการแชร์ฐานลูกค้าของแต่ละแบรนด์ร่วมกัน รวมถึงดึงดูดความสนใจจากกลุ่มลูกค้าเดิม

การร่วมมือครั้งนี้นับเป็นก้าวใหม่ของโพเอมที่ค่อนข้างท้าทาย เพราะยังไม่เคยออกแบบชุดที่ใช้แรงบันดาลใจจากรถมาก่อน โดยสิ่งที่หยิบมาเป็นแนวคิดหลักในการออกแบบคือเส้นสายของรูปทรงอันโฉบเฉี่ยว หรูหรา และทรงประสิทธิภาพของแมคลาเรน อาร์ทูร่า สไปเดอร์ ซึ่งสิ่งที่กลุ่มลูกค้าของโพเอมและแมคลาเรนจะได้เห็นคือการผสมผสานที่สมบูรณ์แบบระหว่างศิลปะและนวัตกรรม ผ่านการออกแบบที่แสดงถึงความหรูหราและความทันสมัยที่ถูกนำเสนอผ่านเสื้อผ้าที่มีโครงสร้างเฉียบคมแต่ทรงพลังและรายละเอียดที่โดดเด่น ทุกชิ้นงานในคอลเลกชั่นนี้จะสะท้อนถึงความเป็นเลิศที่ทั้งสองแบรนด์มีร่วมกันด้วย

ขณะที่ "แมคลาเรน อาร์ทูร่า สไปเดอร์" (McLaren Artura Spider) เป็นซูเปอร์คาร์เปิดประทุนรุ่นใหม่ที่ถูกออกแบบมาเพื่อสร้างความตื่นเต้นให้กับผู้ขับขี่ ด้วยการผสมผสานระหว่างเครื่องยนต์ที่ทรงพลังและการออกแบบสุดโฉบเฉี่ยวและทันสมัยที่มาพร้อมกับระบบส่งกำลังแบบไฮบริดประสิทธิภาพสูง รวมไปถึงความสามารถโดดเด่นบนสนามแข่งที่ตอบสนองความต้องการในโหมดการขับขี่ปกติและระบบขับเคลื่อนไฟฟ้าที่เงียบ ซึ่งเป็นประโยชน์ต่อสภาพแวดล้อมในเมือง มีความคล่องตัวมากขึ้น เพิ่มความดึงดูดด้วยการเปิดหลังคาระบบไฟฟ้าภายในเวลาเพียง 11 วินาทีเท่านั้น  


ข่าวแนะนำ