TNN "FINDING UNICORN" อาร์ตทอยชื่อดังจากจีน ที่ไอคอนสยาม l การตลาดเงินล้าน

TNN

เศรษฐกิจ

"FINDING UNICORN" อาร์ตทอยชื่อดังจากจีน ที่ไอคอนสยาม l การตลาดเงินล้าน

ไอคอนสยาม จับมือ FINDING UNICORN อาร์ตทอยชื่อดังจากจีน จัด Pop-up Shop ครั้งแรกที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกฉียงใต้ริมแม่น้ำเจ้าพระยา

FINDING UNICORN แบรนด์ Art Toy ชื่อดังจากประเทศจีนที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก เอาใจคนรักของเล่นและนักสะสมในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยการจับมือ ไอคอนสยาม แลนด์มาร์กระดับโลกริมแม่น้ำเจ้าพระยา เปิด Pop-up Shop ครั้งแรกที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกฉียงใต้ โดยเนรมิต ริเวอร์ พาร์ค ชั้น G ไอคอนสยาม เป็นสวนสนุกสีม่วงสุดแฟนตาซี ยกขบวนคาแรกเตอร์ดังมาให้แฟน ๆ ชาวไทยได้จับจองเป็นเจ้าของในคอลเลกชันพิเศษและกล่องสุ่มรุ่นลิมิเต็ด พร้อมจัดเต็มโปรโมชั่นและกิจกรรมสุดเซอร์ไพรส์ ตั้งแต่วันนี้ – 29 สิงหาคม 2567

สำหรับ FINDING UNICORN ก่อตั้งเมื่อปี 2018 ในประเทศจีน เป็นบริษัทจัดจำหน่ายสินค้าลิขสิทธิ์คาแรกเตอร์ที่เติบโตอย่างรวดเร็ว ด้วยการค้นหาผลงานที่มีเอกลักษณ์จากทั่วโลก และส่งเสริมให้ศิลปินได้สร้างสรรค์ผลงานอันน่าสนใจ เพื่อตอบสนองความสุขความสนุกของผู้ที่ชื่นชอบในศิลปะและ Art Toy และสร้างสรรค์คอลเลกชัน Art Toy ร่วมกับศิลปินในสังกัดมาแล้วกว่า 100 รูปแบบ จนมีฐานแฟนคลับทั่วโลกมากกว่า 20 ล้านคน นับเป็นหนึ่งในแบรนด์ดังที่มีส่วนขับเคลื่อนเทรนด์ศิลปะของกลุ่มคนรุ่นใหม่ในระดับโลกอย่างแท้จริง

ข่าวแนะนำ