TNN MG รุกตลาดส่ง MG3 HYBRID+ ลงสนาม l การตลาดเงินล้าน

TNN

เศรษฐกิจ

MG รุกตลาดส่ง MG3 HYBRID+ ลงสนาม l การตลาดเงินล้าน

เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ALL NEW MG3 Hybrid+ มาพร้อมกับเทคโนโลยี ไฮบริด ที่สมรรถนะสูง ขับขี่ได้ระยะทางสูงสุดถึง 800 กิโลเมตรต่อน้้ำมัน 1 ถัง เคาะราคาเริ่มต้น 559,000 บาท

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย เปิดตัว ALL NEW MG3HYBRID+ เพื่อบุกตลาด B-Segment พร้อมสร้างจุดเปลี่ยนให้กับวงการไฮบริด ในฐานะรถยนต์ไฮบริดที่มีสมรรถนะสูง ภายใต้คอนเซ็ปต์ "อิสระพลัสเวล" พร้อมเจาะกลุ่มลูกค้ายุคใหม่

ALL NEW MG3 HYBRID+ รถยนต์ไฮบริดสุดประหยัด 26.2 กิโลเมตรต่อลิตร สามารถวิ่งได้ไกลถึง 800 กิโลเมตร ต่อน้ำมันหนึ่งถัง หรือ เติมน้ำมันถังเดียววิ่งได้ไกลถึงเชียงใหม่ มาในรูปแบบ B-segment Hatchback กะทัดรัดเหมาะใช้งานทั้งในเมืองและนอกเมือง

ระบบ HYBRID+ เป็นการผสมผสานระหว่างเครื่องยนต์สันดาปภายในและมอเตอร์ไฟฟ้า ทำงานร่วมกันอย่างชาญฉลาดเพื่อให้ได้ประสิทธิภาพสูงในทุกสภาวะการขับขี่

อีกทั้งรถรุ่นนี้ยังถือเป็น Global Model ที่พัฒนาและปรับจูนทุกระบบโดยทีมวิศวกรระดับโลก เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุดสำหรับการใช้งานจริงบนถนนทั่วโลก โดยผ่านการทดสอบในทุกสภาพเส้นทาง สภาพอากาศ รวมถึงวิ่งทดสอบในสถานการณ์ที่หลากหลาย

สำหรับ ALL NEW MG3 HYBRID+ มีให้เลือก 2 รุ่น ได้แก่ รุ่น D ราคาพิเศษเริ่มต้น 559,900 บาท และ รุ่น X ราคาพิเศษเริ่มต้น 599,900 บาท

โดยราคาจำหน่ายที่เปิดเป็นราคาพิเศษ ให้กับลูกค้า 1,000 คันแรกเท่านั้น 

นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทตั้งเป้ายอดขาย ALL NEW MG3 HYBRID+ ไว้ที่ เดือนละ 1,000 คัน ซึ่งคาดว่าจะได้รับการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าเป็นอย่างดี


ข่าวแนะนำ