TNN สยามพารากอน "New World of Luxury" l การตลาดเงินล้าน

TNN

เศรษฐกิจ

สยามพารากอน "New World of Luxury" l การตลาดเงินล้าน

สยามพารากอน ตอกย้ำความแข็งแกร่งในฐานะผู้นำในตลาด Luxury Retail พร้อมนำเสนอมิติใหม่แห่งสุนทรียประสบการณ์ "New World of Luxury"

สยามพารากอน ตอกย้ำความเป็นผู้นำในการรังสรรค์สุดยอดประสบการณ์เหนือระดับ จุดหมายปลายทางระดับโลกที่นำเสนอมิติใหม่แห่งสุนทรียประสบการณ์ "New World of Luxury" นิยามใหม่แห่งความลักซ์ชูรี พร้อมชูแนวคิด การร่วมกันรังสรรค์ (Co-creation) ส่งเสริมให้ผู้ประกอบการทั้งกลุ่มลักซ์ซูรี่แบรนด์และผู้ประกอบการไทย สามารถนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุด เพื่อนำมาพัฒนาและการเติบโตทางธุรกิจอย่างยั่งยืน 

โดยได้รับการยอมรับและไว้วางใจจากแบรนด์ดังระดับโลก ต่างทยอยเปิดแฟล็กชิพสโตร์ คอนเซ็ปต์สโตร์ หรือคอลเลคชั่นใหม่เป็นครั้งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และเอเชีย โดยหลายแบรนด์ได้เลือกเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทยและมีแบรนด์ที่ Exclusive เฉพาะที่สยามพารากอนเท่านั้น 

ล่าสุด สยามพารากอนได้รับเกียรติจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลก ที่สุดแห่งอัครยนตรกรรม โรลส์-รอยซ์ เปิดบูทีคอัตลักษณ์ใหม่ภายในศูนย์การค้าซึ่งนับเป็นครั้งแรกในเอเชียแปซิฟิก โดยบูทีคแห่งใหม่นี้เปิดโอกาสให้ลูกค้าได้มีพื้นที่ส่วนตัวเพื่อสัมผัสถึงความรื่นรมย์และสุนทรีย์ของแบรนด์ 

นอกจากนี้ยังพบกับการพลิกโฉมใหม่ของ Bulgari ลักซ์ชูรี่แบรนด์สุดฮอต ที่สร้างความตื่นตาตื่นใจกับช้อปดูเพล็กซ์แห่งแรกและใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

ต่อด้วย Dolce&Gabbana พลิกโฉมกับคอนเซ็ปต์สโตร์ใหม่ครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในประเทศไทย มาพร้อมการออกแบบที่เรียบง่ายแต่หรูหรา โดดเด่นด้วยสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ตามแบบฉบับอิตาลี

Gucci ภายใต้คอนเซ็ปต์ใหม่ของแบรนด์ซึ่งมีความแตกต่างจากที่เคยมีมา ขยายประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟด้วยโฉมใหม่ล่าสุดที่รวบรวมคอลเล็กชันสําหรับสุภาพสตรีไว้ได้อย่างครบครัน 

Loewe คอนเซ็ปต์สโตส์แห่งแรกที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ภายใต้แนวคิด และแรงบันดาลใจจาก Casa LOEWE ที่ได้รับการออกแบบโดย ครีเอทีฟไดเรคเตอร์ โจนาธาน แอนเดอร์สัน 

และ Casablanca แบรนด์เสื้อผ้าลักซ์ซูรีจากกรุงปารีสเปิดตัวชอปปิงสเปซแห่งแรกของโลก

การรวมตัวกันของแบรนด์ชั้นนำระดับโลกที่มากที่สุดนี้ สะท้อนถึงความเชื่อมั่นจากผู้ประกอบการและความแข็งแกร่งของสยามพารากอน ในการเป็นผู้นำที่ครองฐานกลุ่มลูกค้ากำลังซื้อสูงมากที่สุดในประเทศไทยที่ไม่เคยหยุดที่จะส่งมอบประสบการณ์สุดพิเศษระดับ World Class Experience ให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง

นอกจากนี้ สยามพารากอน ฉีกกฎก้าวข้ามกรอบคำจำกัดความของ "ลักซ์ชัวรี่" ไปอีกขั้นด้วยการนำเสนอ "New World of Luxury" นิยามแห่ง "ลักซ์ชัวรี่" ในมิติใหม่ ที่เน้นการรังสรรค์ "สุดยอดประสบการณ์" ที่จะเติมเต็มมิติชีวิตและไลฟ์สไตล์ของผู้คนด้วยการนำเสนอ สุดยอดศิลปะ "Siam Paragon’s World Art Collective" ที่เหล่าศิลปินระดับโลกมาร่วม Co-create ผลงานศิลปะร่วมสมัยสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับสยามพารากอนโดยเฉพาะ รวมทั้งรวบรวมผลงานจากเหล่าศิลปินร่วมสมัยระดับแนวหน้าทั้งจากไทยและนานาประเทศ ให้ทั้งคนไทยและผู้มาเยือนจากทั่วทุกมุมโลกสามารถสัมผัสและเข้าถึงศิลปะได้อย่างใกล้ชิด เชื่อมโยงประสบการณ์ระดับโลกสู่สยามพารากอน ให้ทุกคนเป็นพลเมืองของโลกศิลปะ 

นี่คือองค์ประกอบสำคัญที่ทำให้สยามพารากอน ครองความเป็นที่หนึ่งในใจในทุกมิติ ท่ามกลางการแข่งขันที่ดุเดือด แต่สยามพารากอน เป็นที่หนึ่ง ยืนหนึ่งเป็นโกลบอลเดสติเนชั่นของลูกค้าชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติอย่างต่อเนื่องต่อไป 

ร่วมสัมผัสประสบการณ์เหนือระดับ ที่นำเสนอมิติใหม่แห่งสุนทรียประสบการณ์ "New World of Luxury" นิยามใหม่แห่งความลักซ์ชูรีได้ที่สยามพารากอน พร้อมติดตามผลงานศิลปะใหม่ ๆ และประสบการณ์เหนือระดับใหม่ ๆ ที่จะมานำเสนออย่างต่อเนื่องในอนาคต

ข่าวแนะนำ