TNN "จ๊อดแฟร์ รัชดา" พร้อมเปิด 1 พ.ย.นี้ l การตลาดเงินล้าน

TNN

เศรษฐกิจ

"จ๊อดแฟร์ รัชดา" พร้อมเปิด 1 พ.ย.นี้ l การตลาดเงินล้าน

"จ๊อดแฟร์ รัชดา" ประกาศพร้อมเปิดวันที่ 1 พฤศจิกายนนี้

เพจเฟซบุ๊ก JODD FAIRS Ratchada : จ๊อดแฟร์ รัชดา มีความคืบหน้าออกมาอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่กลางเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ระบุ ประกาศเปิดให้จองพื้นที่สุดปัง บนทำเลทองใจกลางเมือง ศูนย์กลางธุรกิจที่ Hot ที่สุดในขณะนี้ New CBD แห่งใหม่ริมถนนรัชดาภิเษก รับทั้งอาหาร เครื่องดื่ม คาเฟ่ บิวตี้ ของสะสม สินค้าวินเทจ งานคราฟท์&แฮนด์เมด สตรีท แฟชั่น เสื้อผ้า สินค้าทั่วไป และร้าน Hang out ฯลฯ

หลังจากนั้น ก็ประกาศว่าจะเริ่มเปิดให้บริการ จ๊อดแฟร์ รัชดา ในวันที่ 1 พฤศจิกายนนี้

สำหรับ "จ๊อดแฟร์ รัชดา" ทำสัญญาเช่าพื้นที่ 20 ปีกับกลุ่มพร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ที่พัฒนาอาคารมิกซ์ยูส บนพื้นที่ 13 ไร่ ริมถนนรัชดาภิเษก ติดสถานี MRT ศูนย์วัฒนธรรมฯ โดยย้ายร้านค้าจาก จ๊อดแฟร์ พระราม 9 มาอยู่ที่รัชดา ในโซนตลาดนัด Outdoor

ขณะที่ ตลาด "จ๊อดแฟร์ พระราม9" มติชนออนไลน์รายงานว่า ล่าสุดบริษัท แกรนด์ คาแนล แลนด์ จำกัด (มหาชน) ในเครือ CPN ผู้บริหารโครงการ "จีแลนด์" อยู่ติดเซ็นทรัล พระราม 9 และเป็นที่ตั้งของจ๊อดแฟร์แห่งแรก ได้ขยายพื้นที่เดิมของตลาด "จ๊อดแฟร์ เฟส 2" เพิ่มกว่า 4 ไร่ มีกว่า 400 ร้านค้า

โดยCPN ตั้งเป้าจะให้ "ตลาดจ๊อดแฟร์" เป็นอีกแม็กเน็ต ดึงดูดนักช้อปไทยและต่างชาติ ซึ่งคาดจะมีนักท่องเที่ยวมาใช้บริการกว่า 250,000 คนต่อเดือน โดยนักท่องเที่ยวจีน เวียดนาม ไต้หวัน เป็นท็อป3 ที่นิยมมาใช้บริการมากที่สุด

ทั้งนี้ "ตลาดจ๊อดแฟร์" จะยังคงปักหลักอยู่ที่พระราม9 ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2567 

ข่าวแนะนำ