TNN "ซีพี ออลล์"ช่วยผู้ประสบอุทกภัยภาคเหนือ | เรื่องดีดีทั่วไทย

TNN

รายการ TNN

"ซีพี ออลล์"ช่วยผู้ประสบอุทกภัยภาคเหนือ | เรื่องดีดีทั่วไทย

"ชมรมจิตสาธารณะ ซีพี ออลล์" เดินหน้า “คนไทยไม่ทิ้งกัน” ช่วยผู้ประสบอุทกภัยภาคเหนือ

ชมรมจิตสาธารณะซีพี ออลล์ พร้อมด้วยพนักงานเซเว่น อีเลฟเว่น และเซเว่นเดลิเวอรี่ ลงพื้นที่ เดินหน้าโครงการ “คนไทยไม่ทิ้งกัน“ ตามปณิธานองค์กร “Giving and Sharing”  ของ ซีพี ออลล์ ในพื้นที่ประสบอุทกภัยต่างๆ ของภาคเหนือ


ลงพื้นที่สนับสนุนน้ำดื่ม  ให้กับศูนย์ช่วยเหลือผู้ประสบภัยเทศบาลปง เทศบาลตำบลตับเต่า โดยมีตัวแทนจากเทศบาลตำบลหงาว จ.พะเยา เป็นผู้รับมอบเพื่อส่งมอบต่อไปยังชาวบ้านที่ได้รับกระทบจากน้ำท่วมถึงแม้สถานการณ์จะดีขึ้นแต่ประชาชนยังต้องการความช่วยเหลือด้านสิ่งของอุปโภคและบริโภคในหลายพื้นที่


จากนั้นชมรมจิตสาธารณะซีพี ออลล์ ก็ได้ลงพื้นที่เพื่อร่วมมอบสิ่งของช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย น้ำดื่ม ข้าวสาร ปลากระป๋อง ให้กับประชาชนในอำเภอเทิง จังหวัดเชียงราย อำเภอสูงเม่น จังหวัดแพร่ และจังหวัดน่าน 


โดยมีผู้แทนจากองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และสำนักงานป้องกันบรรเทาสาธารณภัย เป็นผู้รับมอบ เพื่อนำสิ่งของอุปโภคบริโภคไปช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่จังหวัดน่าน ซึ่งประสบเหตุภัยพิบัติน้ำท่วม ที่ประสบปัญหาอุทกภัยต่อไป


นอกจากนี้ยังลงพื้นที่ช่วยเหลือแจกสิ่งของยังชีพและช่วยเหลือลำเลียงผู้ประสบภัย ในพื้นที่อำเภอสูงเม่น จังหวัดแพร่


และได้ลงพื้นที่ฟื้นฟูวัดสุวรรณาราม และ ชุมชนที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม ใน จ.แพร่ ก่อนที่จะเคลื่อนย้ายทีมช่วยเหลือ ไปยัง จ.สุโขทัย เพื่อมอบสิ่งของช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยเป็นจุดต่อไป 

ข่าวแนะนำ