TNN นักเทควันโดจิ๋ว ยก"เทนนิส"เป็นไอดอล | เรื่องดีดีทั่วไทย

TNN

รายการ TNN

นักเทควันโดจิ๋ว ยก"เทนนิส"เป็นไอดอล | เรื่องดีดีทั่วไทย

ชื่นชมนักกีฬาเทควันโด้รุ่นจิ๋วอายุ 6 ขวบ ยก"พี่เทนนิส" แชมป์เทควันโดเหรียญทองโอลิมปิก เป็นไอดอล พร้อมเผยความฝัน จะขอคว้าเหรียญทองโอลิมปิกให้ได้

สายตาที่มุ่งมั่น บวกกับท่วงท่าต่อสู้ เตะฟร้อนท์คิก ไซด์คิก หรือ ท่ายาก อย่างแบ็คคิกที่ไม่มีถอยของ เด็กหญิงภริชญา คำอินทร์ หรือ น้องปันปัน อายุ 6 ขวบ นักเรียนชั้นอนุบาล3 นักกีฬาเทควันโด้รุ่นจิ๋ว ที่มี "พี่เทนนิส" แชมป์เทควันโดเหรียญทองโอลิมปิกสองสมัยซ้อน เป็นไอดอล 


น้องปันปัน เล่าว่า ตนอยากเรียนเทควันโด จึงชวนคุณแม่พามาสมัครเรียนที่ "ยิมเทควันโด้ชัยนาท" มาถึงวันนี้น้องปันปันมาเรียนครบ 1 ปีพอดี 


น้องปันปัน บอกด้วยว่า รู้สึกดีใจมาก เมื่อรู้ว่าพี่เทนนิสได้เหรียญทองโอลิมปิก เพราะมีความชอบและชื่นชมพี่เทนนิสเป็นการส่วนตัวอยู่ก่อนแล้ว โดยตนเองยกให้ พี่เทนนิสเป็นแบบอย่าง ในฐานะนักกีฬาเทควันโดที่ดี มีวินัย ขยันฝึกซ้อม จนประสบความสำเร็จในการคว้าเหรียญทองในมหกรรมกีฬาโอลิมปิกถึง2ครั้ง 


ทั้งนี้ น้องปันปัน บอกด้วยว่า จะตั้งใจฝึกซ้อม แถมทิ้งท้ายหยอดด้วยความน่ารักน่าชังอีกว่า อยากเจอพี่เทนนิส อยากขอคำแนะนำและเทคนิคการเล่นเทควันโดให้ได้แชมป์โลก อยากให้พี่เทนนิสมาเที่ยวชัยนาท น้องปันปัน จะเป็นไกด์พาพี่เทนนิสเที่ยวเอง

ข่าวแนะนำ