TNN บางจากมอบรางวัล 1.5 ล้าน แก่ “วิว" กุลวุฒิ วิทิตศานต์

TNN

รายการ TNN

บางจากมอบรางวัล 1.5 ล้าน แก่ “วิว" กุลวุฒิ วิทิตศานต์

บางจากมอบรางวัล 1.5 ล้าน แก่ “วิว กุลวุฒิ วิทิตศานต์

บางจากฯ ร่วมยินดีกับ “วิว กุลวุฒิ วิทิตศานต์” และ “เมย์ รัชนก อินทนนท์” ร่วมมอบเงินรางวัลรวม 1.8 ล้านบาท ที่นำความภาคภูมิใจสู่ไทยในโอลิมปิกปารีส 2024

นายชัยวัฒน์ โควาวิสารัช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัทบางจากและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) มอบเงินรางวัล 1.5 ล้านบาท แก่นายกุลวุฒิ วิทิตศานต์ หรือ "วิว" ผู้สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการแบดมินตันไทย ด้วยการคว้าเหรียญเงินชายเดี่ยว ในการแข่งขันโอลิมปิกปารีส 2024 


พร้อมมอบเงินสนับสนุน 300,000 บาท แก่นางสาวรัชนก อินทนนท์ หรือ "เมย์" เป็นการขอบคุณและให้กำลังใจที่ปฏิบัติหน้าที่นักกีฬาทีมชาติไทยอย่างสุดความสามารถ ในโอกาสที่ นางกมลา ทองกร ผู้ก่อตั้งสโมสรแบดมินตันบ้านทองหยอด นำสองนักกีฬาทีมชาติไทย และโค้ชผู้ฝึกสอน นายภัททพล เงินศรีสุข (โค้ชเป้) นายพงศ์พณัฐ กฤตานุกูลย์ (โค้ชอาร์ท) ร่วมด้วย นางสาว ลลินรัศฐ์ ไชยวรรณ (จิว) ร่วมกิจกรรม “เราจะเป็นพลังให้กัน” ณ อาคารเอ็ม ทาวเวอร์ โดยมีผู้บริหารและพนักงานกลุ่มบริษัทบางจากร่วมให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น  


นายชัยวัฒน์ ได้กล่าวขอบคุณและแสดงความยินดีกับนายกุลวุฒิและนางสาวรัชนก ที่ได้สร้างความภาคภูมิใจให้กับคนไทย พร้อมทั้งชื่นชมในความมุ่งมั่นทุ่มเทบนเส้นทางการฝึกซ้อมและร่วมแข่งขันในระดับโลก และอวยพรให้ประสบความสำเร็จในการแข่งขันอื่น ๆ ซึ่งบางจากฯ พร้อมจะเป็นพลังสนับสนุนและพัฒนาศักยภาพ เพื่อส่งต่อแรงบันดาลใจในการเล่นกีฬาให้แก่เยาวชนรุ่นต่อๆ ไปอย่างต่อเนื่อง  


ทั้งนี้ บางจากฯ ร่วมสนับสนุนสโมสรแบดมินตันบ้านทองหยอดตั้งแต่ปี 2558 และได้มีกิจกรรมร่วมกันอย่างต่อเนื่อง เช่น ร่วมสร้างสรรค์สังคมผ่านกิจกรรมเพื่อสังคมรูปแบบต่างๆ ร่วมช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ร่วมรณรงค์สร้างสุขภาพที่ดี จนถึงร่วมรณรงค์ลดโลกร้อน ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมในชีวิตประจำวันผ่านการสื่อสาร “ลด ละ เริ่มกับเมย์ วิว จิว” จัดทำโดย Carbon Markets Club ต่อยอดด้วยการชดเชยคาร์บอนฟุตพริ้นท์จากการเดินทางและใช้ชีวิตประจำวันของเมย์ วิว จิว ให้เป็นนักกีฬาไร้คาร์บอนกลุ่มแรกของไทย

 

ข่าวแนะนำ