TNN กางแผนกลยุทธ์ครึ่งปีหลัง สยามเซ็นเตอร์-สยามดิสคัฟเวอรี่ l การตลาดเงินล้าน

TNN

รายการ TNN

กางแผนกลยุทธ์ครึ่งปีหลัง สยามเซ็นเตอร์-สยามดิสคัฟเวอรี่ l การตลาดเงินล้าน

สยามเซ็นเตอร์ และ สยามดิสคัฟเวอรี่ ยกขบวนร้านใหม่แบรนด์ดังเสริมทัพ เร่งกระตุ้นยอดครึ่งปีหลัง 2567

สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ ระดมเปิดร้านอาหารและขนมยอดฮิต ตอบสนองกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบและแสวงหาของอร่อย โดยมีร้านใหม่ที่เปิดให้บริการแล้วในไตรมาส 2 ที่ผ่านมา คือร้านอาหารสุดฮอตที่ชั้น 2 สยามเซ็นเตอร์ อาทิ ร้าน Zhang Liang Malatang ซุปหม่าล่าเจ้าดังในตำนานที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็น "The King of Malatang" การันตีความฮอตกว่า 6,000 สาขาทั่วโลก 

ร้าน BHC Chicken ร้านไก่ทอดเกาหลีตัวจริง ที่คำนึงถึงสุขภาพและความปลอดภัยโดยการทอดด้วยน้ำมันดอกทานตะวันโอเลอิกคุณภาพสูง 

ร้าน Sicha Premium Thai Tea เอาใจนักท่องเที่ยวนำร้านชาไทยเจ้าดังจากจตุจักร นำชาชั้นดีมาเสิรฟ์ใจกลางสยาม 

ขณะเดียวกัน ต้อนรับ ร้าน After You คาเฟ่ขนมหวานยอดนิยมที่มาเปิดสาขาใหม่ล่าสุดใจกลางสยาม พร้อมกับร้าน LUGGAW (ลูกก๊อ) ร้านผลไม้รูปแบบใหม่ที่ตอบโจทย์คนรักสุขภาพ เป็นสาขาล่าสุดที่ได้ทำเลทองใจกลางย่านสยามในที่มีทราฟฟิกจำนวนมาก

นอกจากนั้น ยังมี "FUNDAO" แบรนด์แฟชั่นเครื่องหนังลิมิตเลส โดยฝีมือดีไซเนอร์ไทย มาเปิดร้านกระเป๋าและแอ็กเซสเซอรี่สุดฮอตที่เป็นที่ชื่นชอบของเหล่าเซเลบคนดัง 

รวมถึงครึ่งปีหลังนี้ สยามเซ็นเตอร์ มีร้านค้าใหม่ ๆ มาร่วมนำเสนอพลังแห่งความคิดสร้างสรรค์ และแรงบันดาลใจใหม่ ๆ มากมาย อาทิ C.P.S. COFFEE ที่พร้อมเสิร์ฟเมล็ดกาแฟคุณภาพชั้นเยี่ยมที่ผ่านการคั่วอย่างพิถีพิถัน 

ร้าน Victoria's Secret Full Assortment ที่จะเปิดตัวรูปโฉมใหม่บนพื้นที่ใหม่ด้วยคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด

และต่อเนื่องกับ Pop Mart pop up ที่มีคอลเลคชั่น แตกต่างและพิเศษมานำเสนออีกด้วย

ด้านสยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม ตอกย้ำการเป็น The Biggest Arena of Lifestyle Experiments ที่เต็มไปด้วยประสบการณ์สุดตื่นเต้นเร้าใจ พร้อมให้ทุกคนเข้ามาค้นพบ (Experiment), สร้างสรรค์ (Create) และพัฒนา (Cultivate) ได้อย่างไม่รู้จบ เปิดป็อบอัพสโตร์ LuLu the Piggy แห่งแรกในประเทศไทย โดยเป็นอาร์ททอยคาแรกเตอร์สุดฮอตที่มาแรงเขย่าวงการ ตอบรับกระแสความนิยมที่กำลังเติบโตต่อเนื่อง 

ส่วนใครที่เป็นสาวกมูจิ จะเห็นความเปลี่ยนแปลงกับ มูจิ สยามดิสคัฟเวอรี่โฉมใหม่ ตอบรับกระแสลูกค้าใจกลางสยาม โดยขยายพื้นที่ภายในร้านให้ใหญ่กว่าเดิมถึง 3 เท่า พร้อมดันให้เป็นแหล่งชอปปิงสินค้าจำเป็นในชีวิตประจำวันของคนมีไลฟ์สไตล์ บนพื้นที่กว่า 1,300 ตารางเมตร สินค้ากว่า 5,000 รายการ ที่ชั้น 2 สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม

สำหรับแบรนด์ใหม่ที่จะเข้ามาเสริมทัพ เช่น GANNI แบรนด์แฟชั่นสัญชาติเดนมาร์กที่กำลังมาแรงและเป็นกระแสทั่วโลก 

และ marimekko แบรนด์ไลฟ์สไตล์จากประเทศฟินแลนด์ ที่ขยายพื้นที่เปิดเป็นสไตร์ใหม่ , EVISU สตรีทแวร์แฟชั่นแบรนด์ดังระดับโลกจากญี่ปุ่น , Moleskin แฟล็กชิปสโตร์แรกในประเทศไทย , Lojel แบรนด์กระเป๋าเดินทางสุดฮอตร้านแรกในไทย , LUXOPTIC ร้านแว่นสาขาใหม่ล่าสุดและ โซน digital lab ที่เต็มไปด้วยสินค้าดิจิตอลมากมาย นอกจากนี้ยังมีแบรนด์ใหม่ที่เตรียมเปิดตัวอีกเร็ว ๆ นี้ 

ที่สำคัญมีโปรโมชั่นหากชอปภายในศูนย์การค้า แลกรับ Siam Gift Card, ผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน และรับสิทธิ์จอดรถฟรี 3 เดือน เป็นต้น และยังมีโปรโมชั่นอีกมากมาย ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ต่าง ๆ ทั้งอาหาร แฟชั่น อีกด้วย 


ข่าวแนะนำ