TNN ล่องแพไม้ไผ่ จิบกาแฟ แลปลา จ.สตูล | เรื่องดีดีทั่วไทย

TNN

รายการ TNN

ล่องแพไม้ไผ่ จิบกาแฟ แลปลา จ.สตูล | เรื่องดีดีทั่วไทย

จังหวัดสตูล เปิดพิกัดสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ มาพร้อมกับทริป "ล่องแพไม้ไผ่ จิบกาแฟ แลปลา" ชวนมาสัมผัสสายน้ำสะอาด พร้อมชม "ดอกกระดิ่งนางฟ้า" ริมฝั่งคลอง

บรรยากาศช่างดีต่อใจต่อนักท่องเที่ยวสายรักธรรมชาติจริงๆ เมื่อได้นั่งดริปกาแฟ บนแพไม้ไผ่ พร้อมสัมผัสสายน้ำบนเส้นทางล่องแพไม้ไผ่ ปฐมฤกษ์ ที่เตรียมเปิดเป็นแหล่งท่องเที่ยว พักผ่อนหย่อนใจ แห่งใหม่ของจังหวัดสตูล 


มนต์เสน่ห์ของทริปนี้ คือ นักท่องเที่ยวจะเพลิดเพลินไปกับการดริปกาแฟ ปิ้งอาหารรับประทานกันอย่างอบอุ่น เช่น ลูกชิ้น รวมถึงตำส้มตำ ระหว่างทาง แวะเล่นน้ำ เล่นห่วงยางให้ชุ่มฉ่ำหัวใจ หรือจะแวะสวนปาล์ม สวนยาง สวนผลไม้ของชาวบ้าน  


และที่เป็นจุดดึงดูดสายรักธรรมชาติอีกหนึ่งอย่าง คือ จะได้ชมความสวยสดงดงามของ "ดอกกระดิ่งนางฟ้า" ที่ออกดอกห้อยเป็นพวงสวยสะพรั่งคล้าย "กระดิ่ง"ให้นักท่องเที่ยวได้เข้ามายลโฉมถ่ายรูปกันอย่างใกล้ชิด


นายภาณุ เพ็ชรประดับ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลปาล์มพัฒนา บอกว่า ทริปนี้เป็นกิจกรรมที่ชวนมาสัมผัสกลิ่นอายความเป็นธรรมชาติอย่างแท้จริง ในแต่ละทริปรองรับนักท่องเที่ยว 8- 10 คน รวมสตาร์ฟ รองรับได้ถึง 50 คน 


ใครสนใจร่วมทริป "ล่องแพไม้ไผ่ จิบกาแฟ แลปลา" พิกัดขึ้นแพ บริเวณท่าสะพานเสือ หมู่ 10 ต.ปาล์มพัฒนา อ.มะนัง จ.สตูล ระยะเวลาล่องแพ 2 -3 ชั่วโมง สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ : อบต.ปาล์มพัฒนา โทร.061-235- 7296 

ข่าวแนะนำ