TNN SCBX เลื่อนยุติบริการแอป Robinhood I การตลาดเงินล้าน

TNN

รายการ TNN

SCBX เลื่อนยุติบริการแอป Robinhood I การตลาดเงินล้าน

SCBX เลื่อนยุติการให้บริการ Food Delivery บนแอป Robinhood ไม่มีกำหนด โดยเลือกที่จะขายกิจการแทน หลังมีผู้สนใจซื้อจำนวนมาก

SCBX เลื่อนยุติการให้บริการ แอป Robinhood ไม่มีกำหนด บริษัท เอสซีบี เอกซ์ จำกัด (มหาชน) หรือ SCBX เลื่อนการยุติการให้บริการส่งอาหาร (Food Delivery) ของแอปพลิเคชัน Robinhood จากกำหนดเดิม คือ วันที่ 31 กรกฎาคม 2567 เวลา 20.00 น. เนื่องจากบริษัทอยู่ในระหว่างการพิจารณาข้อเสนอเข้าซื้อกิจการทั้งหมดจากผู้ที่สนใจ ซึ่งมีจำนวนมากกว่าที่คาดไว้ โดยยังคงการยุติการให้บริการส่วนอื่น ได้แก่ Travel, Ride, Mart และ Express ตามกำหนดเดิม คือในวันที่ 31 กรกฎาคม 2567

SCBX หวังว่าการเลื่อนการยุติการให้บริการส่งอาหาร (Food Delivery) ออกไปอีกระยะหนึ่ง หลังวันที่ 31 กรกฎาคม 2567 จะยังคงได้รับการสนับสนุนอย่างต่อเนื่องจากลูกค้า เพื่อช่วยเหลือร้านค้าและไรเดอร์ส่งอาหาร ผ่านแอปพลิเคชัน Robinhood เช่นเดียวกับตลอดช่วงเวลา 4 ปีที่ผ่านมา จนกว่าจะมีการแจ้งให้ทราบต่อไป

ก่อนหน้านี้เมื่อเดือนมิถุนายน 2567 บริษัท เอสซีบี เอกซ์ จำกัด (มหาชน) หรือ SCBX ได้แจ้งตลาดหลักทรัพย์ฯ เรื่องการ “ยุติ” การให้บริการแอปพลิเคชัน Robinhood ของบริษัท เพอร์เพิล เวนเจอร์ส จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในกลุ่ม SCBX ที่บริษัทถือหุ้น 100% โดยจะยุติการให้บริการตั้งแต่วันที่ 31 กรกฎาคม 2567 เป็นต้นไป 


ข่าวแนะนำ