TNN แท็กทีมคุ้ม! ทรูมันนี่ X แกร็บ รับส่วนลดสูงสุด 50% I การตลาดเงินล้าน

TNN

รายการ TNN

แท็กทีมคุ้ม! ทรูมันนี่ X แกร็บ รับส่วนลดสูงสุด 50% I การตลาดเงินล้าน

ทรูมันนี่ จับมือ แกร็บ เสริมความแข็งแกร่งธุรกิจในไทย ผสานระบบชำระเงินแบบไร้รอยต่อ พร้อมมอบส่วนลดสูงสุดร้อยละ 50

นางสาวมนสินี นาคปนันท์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ (ร่วม) บริษัท แอสเซนด์ มันนี่ จำกัด กล่าวว่า ความร่วมมือกับ แกร็บ ประเทศไทย ครั้งถือเป็นการตอกย้ำในการส่งมอบบริการที่ดีให้กับผู้ใช้บริการ และตอบโจทย์ความต้องการของคนไทยที่มีความต้องการใช้จ่ายออนไลน์เพิ่มขึ้นต่อเนื่อง 

ความร่วมมือครั้งนี้ครอบคลุม 3 ประเด็นหลัก คือ 1.การเชื่อมต่อระบบชำระเงินระหว่างกัน โดยผู้ใช้บริการ Grab สามารถชำระค่าบริการได้ผ่าน TrueMoney ได้ตั้งแต่เดือนกรกฎาคมเป็นต้นไป 

2.การดำเนินกิจกรรมทางการตลาดร่วมกันเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ดิจิทัลสำหรับลูกค้าของทั้ง TrueMoney และ Grab 

และ 3.ยกระดับประสบการณ์การใช้บริการ ตลอดจนการต่อยอดความร่วมมือเพื่อสร้างโอกาสทางธุรกิจร่วมกันต่อไป

ด้านนายวรฉัตร ลักขณาโรจน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ แกร็บ ประเทศไทย กล่าวเสริมว่า ความร่วมมือครั้งนี้ นับเป็นอีกก้าวสำคัญของ แกร็บ ประเทศไทย ในการพัฒนาและยกระดับแพลตฟอร์มเพื่อตอบโจทย์ผู้ใช้บริการ ทั้งยังช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งและขับเคลื่อนธุรกิจไปสู่ความยั่งยืน โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเชื่อมต่อระบบชำระเงินอิเล็กทรอนิกส์ระหว่างกัน ซึ่งจะช่วยเพิ่มทางเลือกให้ผู้ใช้บริการ Grab ให้สามารถชำระเงินได้ผ่าน TrueMoney ถือเป็นการสร้างประสบการณ์การชำระเงินแบบไร้รอยต่อ ด้วยฐานผู้ใช้บริการของ TrueMoney ที่มียอดผู้ใช้บริการทั่วประเทศกว่า 30 ล้านคน ซึ่งส่วนใหญ่กลุ่ม Gen Y ยังถือเป็นโอกาสสำคัญในเชิงธุรกิจ รวมถึงการขยายฐานกลุ่มผู้ใช้บริการระหว่างกัน 

ทั้งนี้ ยังเปิดตัวแคมเปญชื่อว่า "แท็กทีมคุ้ม" พร้อมดึง "เจมีไนน์-โฟร์ท" ร่วมเป็นพรีเซนเตอร์ และมอบโปรโมชั่น สิทธิพิเศษ ส่วนลดสูงสุดร้อยละ 50

ข่าวแนะนำ