TNN The Pizza Company ปักหมุด "เมืองแป้" หวังยอดพุ่ง 3 เท่า I การตลาดเงินล้าน

TNN

รายการ TNN

The Pizza Company ปักหมุด "เมืองแป้" หวังยอดพุ่ง 3 เท่า I การตลาดเงินล้าน

The Pizza Company เปิดแฟลกชิปสโตร์สไตล์เรือนขนมปังขิงแห่งแรกในเมืองไทย ที่เมืองแป้ จังหวัดแพร่ หวังเห็นยอดขายพุ่ง 3 เท่า

นายปัทม์ พงษ์วิทยาพิพัฒน์ ผู้จัดการทั่วไป เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ภายใต้การดำเนินงานของ บริษัท เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เดินหน้าขยายสาขาเจาะกลุ่มจังหวัดเมืองรอง ล่าสุดเปิดสาขาใหม่อย่างเป็นทางการที่ "เมืองแป้" จังหวัดแพร่ ด้วยรูปแบบแฟล็กชิพสโตร์ในสไตล์เรือนขนมปังขิงแห่งแรกในเมืองไทย มุ่งสร้างการจดจำแบรนด์ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ผ่านเอกลักษณ์ที่โดดเด่นจากการนำสถาปัตยกรรมและวัฒนธรรมท้องถิ่นมาออกแบบร้านให้มีความพิเศษและแตกต่างจากสาขาอื่น ๆ ที่เคยมีมา ทั้งยังมีเมนูเฉพาะที่หาทานได้ที่สาขาเมืองแป้เท่านั้น รวมถึงการบริการแบบพื้นเมือง เพื่อให้เข้าถึงลูกค้าที่เป็นคนท้องถิ่น ตลอดจนผู้คนในจังหวัดใกล้เคียง ได้มาสัมผัสกับบรรยากาศร้านพิซซ่าสไตล์ล้านนาแท้ ๆ 

โดยตั้งเป้าว่า เรือนขนมปังขิง เดอะ พิซซ่า คอมปะนี สาขาเมืองแป้ จะเป็นการยกระดับโมเดลร้านพิซซ่าให้กลายเป็นแลนด์มาร์กแห่งใหม่ของโซนภาคเหนือที่สามารถดึงดูดนักท่องเที่ยว และส่งเสริมการพัฒนาเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวจังหวัดแพร่ได้อีกด้วย นับเป็นอีกความท้าทายของแบรนด์ ในการสร้างการจดจำมิติใหม่ให้กับผู้บริโภค โดยเชื่อมั่นว่าการเปิดสาขาเมืองแป้ครั้งนี้จะสามารถส่งเสริมการท่องเที่ยวและกระตุ้นยอดขายโดยรวมให้เติบโตเพิ่มขึ้นได้มากกว่า 3 เท่าตัว เมื่อเทียบกับยอดขายจากร้านรูปแบบเดิมในปี 2566 

นอกจากนี้ยังมั่นใจว่า เดอะ พิซซ่า คอมปะนี สาขาเมืองแป้ จะกลายเป็นอีกหนึ่งศูนย์รวมของทุกครอบครัวของคนในพื้นที่ โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ ได้เข้ามามีส่วนร่วมในการอนุรักษ์และเผยแพร่วัฒนธรรมให้คนในประเทศและชาวต่างชาติ เห็นถึงความงดงามนี้ผ่านการเข้ามารับประทานอาหารและเช็คอินสร้างการรับรู้ไปยังวงกว้าง ซึ่งเป็นความตั้งใจของแบรนด์ ที่ไม่เพียงแต่ต้องการเข้าถึงผู้บริโภคได้ทุกกลุ่ม แต่ยังครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศไทย ตั้งแต่เมืองใหญ่ไปจนถึงเมืองรอง 

ข่าวแนะนำ