TNN Butterbear ยัน "หมีเนย" ไม่มีตัวแทนอย่าหลงเชื่อ I การตลาดเงินล้าน

TNN

รายการ TNN

Butterbear ยัน "หมีเนย" ไม่มีตัวแทนอย่าหลงเชื่อ I การตลาดเงินล้าน

Butterbear ประกาศ น้องหมีเนย ยังไม่มีตัวแทนทางการในประเทศไทยอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง ด้าน ททท. ดึงหมีเนยกระตุ้นเดินทางเที่ยวไทย

นายนิธี สีแพร รองผู้ว่าการด้านสื่อสารการตลาด การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย หรือ ททท. เปิดเผยว่า ททท.เตรียมชวนน้องหมีเนยออกเดินทาง กินเที่ยว และรีวิวอาหาร พร้อมจัดกิจกรรมชวนเหล่าแฟนคลับน้องหมีเนย ร่วมทำกิจกรรม สุขทันที กับ หมีเนย มีเป้าหมายสร้างความสุข สร้างรอยยิ้ม อยากออกเดินทางท่องเที่ยวตามรอยหมีเนย มีระยะเวลา 3-6 เดือน เริ่มตั้งแต่เดือน ส.ค.2567 ทั้งนี้ ช่วงแรกจะเริ่มโปรโมตนักท่องเที่ยวชาวไทย โดยมองว่าจะมีการท่องเที่ยวตามรอยหมีเนย 50,000-100,000 คน สร้างรายได้ประมาณ 100 ล้านบาท ในช่วงของการทำแคมเปญนี้ จากนั้นจะขยายไปตลาดจีน ซึ่งมีฐานแฟนคลับของหมีเนยไม่ต่ำกว่า 1 ล้านคน สำหรับแผนการถ่ายทำวิดีโอโปรโมตการท่องเที่ยวตั้งเป้านำหมีเนยไปยังแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียง และทำกิจกรรมต่าง ๆ เช่น กินเที่ยว และชอปปิง เช่น วัดอรุณ และย่านถนนทรงวาด 


ขณะที่ เพจ Butterbear เผย 'น้องหมีเนย' ยังไม่มีตัวแทนทางการในประเทศไทย โดยแนบประกาศ ระบุ ตามที่บริษัทในประเทศไทย ประกาศว่าได้เป็นผู้ดูแลลิขสิทธิ์ของทาง Butterbear ก่อให้เกิดความเสียหายต่อแบรนด์เป็นอย่างมาก ทางแบรนด์ขอแจ้งว่า ‘ไม่เป็นความจริง’ และทางแบรนด์ยังไม่ได้มีการแต่งตั้งตัวแทนอย่างเป็นทางการในประเทศไทยแต่อย่างใด

ข่าวแนะนำ