TNN เปิดตัว"ตู้กดทุเรียนแคปซูล"ตู้แรกในหัวหิน | เรื่องดีดีทั่วไทย

TNN

รายการ TNN

เปิดตัว"ตู้กดทุเรียนแคปซูล"ตู้แรกในหัวหิน | เรื่องดีดีทั่วไทย

กระทรวงพาณิชย์ จับมือเกษตรจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ และบลูพอร์ต หัวหิน จัดงาน “Durian Lover 2024 คนรักทุเรียน 2024” พร้อมเปิดตัว "ตู้กดทุเรียน"ครั้งแรกในหัวหิน

เริ่มแล้วกับงาน “Durian Lover 2024 คนรักทุเรียน 2024” งานได้รวมรวมทุเรียนสายพันธุ์ดีจาก จ.ประจวบคีรีขันธ์มาจัดจำหน่ายให้กับคนที่ชื่นชอบทุเรียนได้มาลองลิ้มชิมรส เรียกว่าทั้งลานอีเว้นท์พอร์ต ชั้น G บลูพอร์ต หัวหิน เต็มไปด้วยบูททุเรียนหลายสายพันธุ์ ที่ส่งตรงจากไร่ อย่าง "ทุเรียนหมอนทองพันธุ์ป่าละอู"


ที่มีชื่อเสียงและปลูกในพื้นที่ป่าละอู ตำบลห้วยสัตว์ใหญ่ อำเภอหัวหิน  โดยมีนายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี มาเป็นประธานเปิดงานในพิธี


ภายในงานมีไฮไลท์สุดพิเศษ ครั้งแรกในหัวหิน กับ "ตู้กดทุเรียนแคปซูล" สีเหลืองโดดเด่น สามารถใช้ได้ทั้งเงินสด และสแกนคิวอาร์โค๊ด ในราคาแคปซูลละ 40 บาท 


วิธีการสั่งก็จะเลือกหมายเลขแคปซูลและจ่ายเงิน จากนั้นเครื่องจะทำงาน ส่งแคปซูลมายังช่องส่งสินค้า, เมื่อไฟที่ช่องรับสินค้าสีเขียวขึ้นจะสามารถเปิดกล่อง รับทุเรียนแคปซูลมามาลิ้มลองได้ทันที 


โดยทุเรียนแคปซูลนี้ จะเป็นเนื้อทุเรียนหมอนทองแช่แข็ง จนเป็นไอศกรีม ไม่ใส่น้ำตาลหรือผ่านการปรุงรส ทำให้รสชาติถูกใจคนรักทุเรียน ที่มารอจุ่มทุเรียนแคปซูลกันอย่างคึกคัก บางรายจุ่มได้แล้วก็เปิดชิมกันอย่างถูกอกถูกใจเลยทีเดียว 


คนรักทุเรียนไปกันได้ งานเทศกาล “Durian Lover 2024 คนรักทุเรียน 2024” มีตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 7 ก.ค.67 ชั้น G ศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน 


เรียบเรียง : กันยารัตน์ เคลือบสุวรรณ์ 

ข่าวแนะนำ