TNN 7 สถานที่จัดงานแต่งงานยอดนิยมในจังหวัดนนทบุรี

TNN

กิจกรรม&ข่าวประชาสัมพันธ์

7 สถานที่จัดงานแต่งงานยอดนิยมในจังหวัดนนทบุรี

7 สถานที่จัดงานแต่งงานยอดนิยมในจังหวัดนนทบุรี

7 สถานที่จัดงานแต่งงานยอดนิยมในจังหวัดนนทบุรี มีเอกลักษณ์ สไตล์ และสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นนำ ให้การค้นหาสถานที่จัดงานแต่งงานนนทบุรีของคุณเป็นเรื่องง่าย

 

7 สถานที่จัดงานแต่งงานยอดนิยมในจังหวัดนนทบุรี : สร้างงานแต่งงานของคุณให้สมบูรณ์แบบ

 

นนทบุรี พื้นที่ทางตะวันตกเฉียงเหนือของกรุงเทพฯ มีสถานที่จัดงานแต่งงานที่น่าสนใจให้ได้เลือกสรรมากมายพร้อมเสน่ห์ที่เป็นเอกลักษณ์ สไตล์ และสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นนำ ตั้งแต่ห้องบอลรูมที่มีความหรูหราไปจนถึงรีสอร์ทริมแม่น้ำที่งดงาม คู่รักจะค้นพบสถานที่ที่มอบประสบการณ์การจัดงานเฉลิมฉลองในฝันได้อย่างลงตัว ในคู่มือนี้เราได้รวบรวมสถานที่จัดงานแต่งงานที่เป็นที่นิยมมากที่สุดในจังหวัดนนทบุรี เพื่อให้การค้นหาสถานที่จัดงานแต่งงานนนทบุรีของคุณเป็นเรื่องง่าย

 

 

1. The Wings Ballroom & Spa (เดอะ วิงส์ บอลรูม แอนด์ สปา)

 

7 สถานที่จัดงานแต่งงานยอดนิยมในจังหวัดนนทบุรี

สถานที่อันมีสไตล์แห่งนี้ ผสมผสานความหรูหราและความสง่างามสำหรับคู่รักที่ต้องการให้วันพิเศษเต็มไปด้วยความมหัศจรรย์ ด้วยการตกแต่งภายในที่หรูหราและการจัดรูปแบบที่ปรับแต่งได้ตามต้องการ The Wings Ballroom & Spa เหมาะสำหรับการจัดงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสที่ปรับแต่งได้ตามต้องการ ทีมงานมือาชีพที่ใส่ใจในรายละเอียด จะช่วยให้การวางแผนของคุณเป็นไปอย่างราบรื่น ทำให้สถานที่นี้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับงานแต่งงานที่ต้องการความยิ่งใหญ่และปราศจากความยุ่งยาก

 

 

2. ร้านครัวพฤกษา by คุณแจ๋ว (Pruksa by Khun Jaew)

 

7 สถานที่จัดงานแต่งงานยอดนิยมในจังหวัดนนทบุรี

 

ร้านครัวพฤกษา by คุณแจ๋ว Pruksa by Khun Jaew สวนอาหารที่มีสถานที่จัดงานเลี้ยงงานแต่งงานแบบสไตล์สวน บรรยากาศอบอุ่นเป็นกันเองและมีเสน่ห์ ท่ามกลางความร่มรื่นเขียวขจี เหมาะอย่างยิ่งสำหรับจัดพิธีแต่งงานในสวนกลางแจ้งและงานเลี้ยงสังสรรค์ขนาดเล็ก สถานที่นี้มีตัวเลือกการจัดเลี้ยงอาหารที่หลากหลายและการบริการที่ยอดเยี่ยม มั่นใจได้ว่างานแต่งงานของคุณจะเป็นงานที่น่าจดจำตลอดไป

 

 

3. Kalanan Riverside Resort (formerly Buddy Oriental Riverside Hotel) (กาลนาน ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท (ชื่อเดิมโรงแรม บัดดี้ โอเรียนทอล ริเวอร์ไซด์))

 

7 สถานที่จัดงานแต่งงานยอดนิยมในจังหวัดนนทบุรี

 

Kalanan Riverside Resort (เดิมคือโรงแรมบัดดี้ โอเรียนทอล ริเวอร์ไซด์) ตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา มีทัศนียภาพแม่น้ำที่งดงามและสถาปัตยกรรมตกแต่งสไตล์โคโลเนียลที่สวยงาม มีพื้นที่ในร่มและสวนกลางแจ้งที่หรูหรา เหมาะสำหรับคู่รักที่มองหาสถานที่จัดงานแต่งงานที่ผสมผสานระหว่างเสน่ห์แบบคลาสสิกและความงามในธรรมชาติ นอกจากนี้ยังมีบริการจัดงานแต่งงานแบบครบวงจร รวมถึงการจัดเลี้ยงฉลองมงคลสมรส การตกแต่งสถานที่ และการวางแผนงานอีเวนท์อื่นๆ อีกด้วย

 

 

4. IMPACT Muang Thong Thani (อิมแพ็ค เมืองทองธานี)

 

  7 สถานที่จัดงานแต่งงานยอดนิยมในจังหวัดนนทบุรี

IMPACT เมืองทองธานี ศูนย์ประชุมชั้นนำที่มีห้องบอลรูมและห้องจัดงานที่กว้างขวางหลากหลายรูปแบบ สามารถรองรับแขกได้ถึงหลายพันคน รับจัดงานตั้งแต่พิธีเล็กๆ จนถึงงานเลี้ยงฉลองสมรสขนาดใหญ่ สถานที่นี้มีตัวเลือกที่หลากหลาย เหมาะสำหรับงานแต่งงานและงานเลี้ยงสังสรรค์ทุกขนาด ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยและทีมวางแผนจัดงานมืออาชีพ จะทำให้วันสำคัญของคุณออกมาอย่างยอดเยี่ยมไร้ที่ติ

 

 

5. The Emerald Studio (ดิ เอ็มเมอรัลด์ สตูดิโอ)

 

7 สถานที่จัดงานแต่งงานยอดนิยมในจังหวัดนนทบุรี

 

สำหรับคู่รักที่ต้องการสัมผัสแห่งความสร้างสรรค์ The Emerald Studio มอบสถานที่ที่โดดเด่นซึ่งผสมผสานการออกแบบที่ทันสมัยเข้ากับความสง่างามที่ยั่งยืน ห้องโถงขนาดใหญ่ของที่นี่สามารถปรับแต่งได้ตามธีมและจำนวนของแขกที่เข้ามาร่วมงาน ทำให้เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการเฉลิมฉลองในแบบของคุณอย่างมาก ผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดงานของที่นี่พร้อมที่จะปรับแต่งทุกรายละเอียดให้ตรงตามความต้องการของคุณ

 

7 สถานที่จัดงานแต่งงานยอดนิยมในจังหวัดนนทบุรี

 

 

 

6. Best Western Plus Wanda Grand Hotel (เบสต์ เวสเทิร์น พลัส แวนดา แกรนด์ โฮเต็ล)

 

7 สถานที่จัดงานแต่งงานยอดนิยมในจังหวัดนนทบุรี

 

โรงแรม Best Western Plus Wanda Grand มีห้องบอลรูมที่สมัยที่ตกแต่งอย่างมีสไตล์ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ด้วยพื้นที่ที่รองรับแขกได้ถึง 800 คน เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคู่รักที่ต้องการสถานที่จัดงานแต่งงานที่ทันสมัยและหรูหรา ทีมแพลนเนอร์พร้อมที่จะทุ่มเทเพื่อให้แน่ใจว่าทุกแง่มุมของงานแต่งงานของคุณได้รับการวางแผนและดำเนินการอย่างละเอียดถี่ถ้วน

 

 

7. La Novia Studio (ลา โนเวีย สตูดิโอ)

 

7 สถานที่จัดงานแต่งงานยอดนิยมในจังหวัดนนทบุรี

 

La Novia Studio เป็นที่รู้จักในด้านการผสมผสานระหว่างบรรยากาศแบบสตูดิโอและพื้นที่จัดงาน เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคู่รักที่ต้องการจัดงานเฉลิมฉลองที่เป็นส่วนตัว ด้วยตัวเลือกการตกแต่งที่สร้างสรรค์และบรรยากาศที่มีเสน่ห์ สถานที่นี้รองรับงานแต่งงานขนาดเล็กถึงขนาดกลาง มีบริการครบวงจร ตั้งแต่การถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง ไปจนถึงการจัดงานเลี้ยงฉลองสมรส ทำให้การวางแผนงานเป็นเรื่องง่ายดายสำหรับคุณ

 

เคล็ดลับในการเลือกสถานที่จัดงานแต่งงานนนทบุรี

 

ความจุ: ต้องแน่ใจว่าสถานที่จัดงานสามารถรองรับจำนวนแขกของคุณได้อย่างสะดวกสบาย

สถานที่: เลือกสถานที่ที่เดินทางสะดวกสำหรับแขกของคุณ

บริการอาหาร: มองหาสถานที่ที่มีบริการอาหารในสถานที่ หรือมีนโยบายที่ยืดหยุ่นให้คุณสามารถจ้างเคเทอริ่งบริการจากภายนอกเข้ามาได้

งบประมาณ: ตรวจสอบให้แน่ใจว่าสถานที่นั้นอยู่ในงบประมาณของคุณและตรงตามที่คุณต้องการ

สไตล์: พิจารณาว่าบรรยากาศของสถานที่ตรงกับธีมงานแต่งงานของคุณหรือไม่

 

ด้วยการผสมผสานของรีสอร์ทริมแม่น้ำ ห้องบอลรูมสุดหรู และสถานที่จัดงานภายในสวน นนทบุรีเป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับการค้นหาสถานที่จัดงานแต่งงานที่ตรงกับสไตล์และความต้องการของคุณ ไม่ว่าคุณจะวางแผนการเฉลิมฉลองแบบใด คู่มือนี้จะช่วยนำทางในการค้นหาของคุณ

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง