TNN online วง “ENHYPEN” ได้รับเลือกให้เป็น Brand Ambassador ของ “Prada”

TNN ONLINE

บันเทิง

วง “ENHYPEN” ได้รับเลือกให้เป็น Brand Ambassador ของ “Prada”

 วง “ENHYPEN” ได้รับเลือกให้เป็น Brand Ambassador ของ  “Prada”

“ENHYPEN” วงบอยแบนด์ดาวรุ่ง ได้รับการเสนอชื่อให้เป็น แบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของ “Prada”

ข่าวการแต่งตั้งวง ENHYPEN เป็นทูตคนใหม่ของ Prada แบรนด์แฟชั่นสุดหรูในอิตาลีได้รับการรายงานครั้งแรกในวันที่ 9 มิถุนายน โดยสื่อ Women’s Wear Daily และ K-pop Herald  มีแถลงการณ์ว่า “เรารู้สึกยินดีและเป็นเกียรติที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของความร่วมมือครั้งนี้ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ของ Prada การผนึกกำลังของ Prada และ ENHYPEN จะสร้างสิ่งที่เราตื่นเต้นมากที่จะได้เห็นและตั้งตารอเป็นอย่างยิ่ง”  โดยวง ENHYPEN จะเริ่มมีส่วนร่วม ในกิจกรรมต่างๆของแบรนด์ และกิจกรรมระดับโลกในฐานะ Rising stars of fashion ดาวรุ่งแห่งวงการแฟชั่น ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการเป็นแอมบาสเดอร์กับ Prada
 วง “ENHYPEN” ได้รับเลือกให้เป็น Brand Ambassador ของ  “Prada”    วง “ENHYPEN” ได้รับเลือกให้เป็น Brand Ambassador ของ  “Prada”

ภาพจาก instagram. @enhypen

ENHYPEN ได้รับการเสนอชื่อให้เป็นแอมบาสเดอร์ของ Prada ไม่นานหลังจากที่ทางวงไปร่วมงานแสดงเสื้อผ้าบุรุษของแบรนด์ ในฤดูใบไม้ร่วงปี 2023 ระหว่างงาน Milan Fashion Week ในเดือนมกราคม ซึ่งคาดว่าเป็นการปูทางมาสู่การแต่งตั้งอย่างเป็นทางการครั้งนี้ เพราะทางวง ENHYPEN ซึ่งมีผู้ติดตามแฟน ๆ มากกว่า 12.5 ล้านคนบน Instagram  ทำให้ แบรนด์ Prada เพิ่มยอด Media ImpactValue มูลค่าทางสื่อได้ถึง 40.4 ล้านดอลลาร์อ้างอิง จากข้อมูล ของ Launchmetrics  วง “ENHYPEN” ได้รับเลือกให้เป็น Brand Ambassador ของ  “Prada”    วง “ENHYPEN” ได้รับเลือกให้เป็น Brand Ambassador ของ  “Prada”    วง “ENHYPEN” ได้รับเลือกให้เป็น Brand Ambassador ของ  “Prada”

 ภาพจาก instagram. @enhypen

 

ENHYPEN เป็นคนดังเกาหลีใต้คนล่าสุดที่เซ็นสัญญากับ Prada ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ คนอื่นๆ ได้แก่ แจฮยอน วง NCT ซึ่งได้แต่งตั้งปี 2022  และนักแสดงสาว คิมแทรี ในปี 2021 การที่ ENHYPEN ได้เซ็นสัญญากับ Prada นับเป็นการก้าวเข้าสู่โลกแห่งแฟชั่นครั้งแรกนับตั้งแต่เดบิวต์  โดยเขาจะได้เป็นส่วนหนึ่งของแบรนด์แอมบาสเดอร์ร่วมกับคนดังทั่วโลก เช่น Hunter Schafer (ฮันเตอร์ เชเฟอร์) นักแสดงฮอลลีวู้ด ,ซากางุจิ เคนทาโร่ นักแสดงญี่ปุ่น และ วิน เมธวิน นักแสดงหนุ่มชื่อดังของไทย 

ข่าวแนะนำ