TNN online จัดฉากอลังการ! “แม่มณี”สร้างร้านทองปลอมตบตาเหยื่อ

TNN ONLINE

Social Talk

จัดฉากอลังการ! “แม่มณี”สร้างร้านทองปลอมตบตาเหยื่อ

จัดฉากอลังการ! “แม่มณี”สร้างร้านทองปลอมตบตาเหยื่อ

“แม่มณี”สุดลงทุนจัดฉากอลังการงานสร้างเซตร้านทองปลอมตบตาเหยื่อร่วมลงทุนจนสูญเสียหลายล้าน

วันนี้ ( 31 ต.ค. 62 )จากกรณีการออกหมายจับ “แม่มณี” หรือ น.ส.วันทนีย์ หรือ เดียร์ ทิพย์ประเวช จากคดีฉ้อโกงประชาชน หลอกให้เหยื่อลงทุนเงินฝากโดยอ้างว่าจะให้ดอกเบี้ยสูงร้อยละ 93 จนเกิดความเสียหายมูลค่านับร้อยล้าน ล่าสุดเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบตึกแถว ใน จ.อุดรธานี ที่แม่มณี ซื้อไว้เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ในตึกแถวไม่มีคนอยู่อาศัย แต่พบว่าชั้น 3 ถูกเซท  จัดฉากเป็นสตูดิโอถ่ายภาพ เป็นร้านทองแม่มณี2019 มีป้ายบอกราคาทองประจำวัน มีทองปลอม ซึ่งนายกสมาคมผู้ค้าทอง จ.อุดรธานี เข้าตรวจสอบแล้ว ว่าเป็นทองชุบ  

นอกจากนี้ยังมีการเซตฉากห้องนอนหรู พร้อมเฟอร์นิเจอร์หลุยส์ ไว้สำหรับถ่ายภาพ และหุ่นขี้ผึ้งพระขนาดใหญ่ ไว้สำหรับถ่ายภาพในการทำบุญ

ขณะเดียวกันทีมข่าว ได้เข้าตรวจสอบบ้านแม่มณีที่ย่านลาดพร้าว เปิดเป็นที่ทำการของแบรนด์เครื่องสำอาง Manila   พบกล่องผลิตภัณฑ์แป้งพับManila 1 กล่อง ถูกทิ้งไว้ในถังขยะหน้าบ้าน 

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวอยู่ระหว่างการตรวจสอบโรงงานผลิต ใน จ.พิษณุโลก ซึ่งการตรวจสอบเบื้องต้นยังไม่พบว่ามีการวางจำหน่ายสินค้าของแบรนด์นี้แต่อย่างใด หลังจากการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ทุ่มงบกว่า50ล้านบาท เมื่อเดืนสิงหาคม และกันยายน เชิญดาราแถวหน้าของเมืองไทยเข้าร่วมงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง