TNN 'เทน ฮาก' วอนแฟนผี หนุนหลัง 'แรชฟอร์ด' เรียกฟอร์มเก่ง

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'เทน ฮาก' วอนแฟนผี หนุนหลัง 'แรชฟอร์ด' เรียกฟอร์มเก่ง

'เทน ฮาก' วอนแฟนผี หนุนหลัง 'แรชฟอร์ด' เรียกฟอร์มเก่ง

เอริค เทน ฮาก กุนซือของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาขอร้องแฟนบอลปีศาจแดง ให้ช่วยกันสนับสนุน มาร์คัส แรชฟอร์ด แนวรุกชาวอังกฤษ เพื่อให้เรียกฟอร์มเก่งกลับมาในช่วงโค้ชสุดท้ายในฤดูกาลนี้

ผลงานของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ในฤดูกาลนี้ ลงสนามไปทั้งหมด 40 นัด ในทุกรายการแต่ยิงไปได้เพียง 8 ประตู และทำ 5 แอสซิสต์เท่านั้น นับแต่ยิง ลิเวอร์พูล ใน เอฟเอ คัพ กลางเดือนก่อน แรชฟอร์ด ไม่มีประตูหรือแอสซิสต์อีกเลย และฟอร์มการเล่นของแข้งอังกฤษวัย 26 ปีเจอเสียงวิจารณ์จากหลายฝ่าย


อย่างไรก็ตาม แรชฟอร์ด ถูกคาดหมายจะพลาดการลงสนามในเกมพบกับ เบิร์นลี่ย์ เพราะอาการบาดเจ็บ โดยที่พลาดเกมเจอ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เมื่อกลางสัปดาห์ด้วยเช่นกัน


ล่าสุด เอริค เทน ฮาก กุนซือของปีศาจแดง ยอมรับว่า แรชฟอร์ด โชว์ฟอร์มให้ดีกว่านี้ได้แต่ก็อยากให้แฟนบอลช่วยเป็นกำลังใจให้กับเขา


"ผมเห็นใจ แรชชี่ เป็นอย่างมาก แน่นอน ปีที่แล้วเขามีฤดูกาลอันยอดเยี่ยม ผมว่าดีที่สุดในเส้นทางอาชีพของเขา ผมคิดว่าเขายิงไป 30 ลูกนะ เราได้เห็นว่าเขาทำอะไรได้บ้าง" เทน ฮาก กล่าว


"ฤดูกาลนี้เขาโชว์ฟอร์มได้ไม่ดีและคนก็วิจารณ์หนักมาก ผมคิดว่าเราต้องหนุนหลังเขา ทุกคนควรหนุนหลังเขาและควรหนุนหลังให้เขากลับสู่ระดับที่เขาเคยเล่นในปีก่อน"


"ผมว่าเขาต้องการแรงสนับสนุน เราต่างรู้ว่าเขาทำอะไรได้บ้างดังนั้นต้องสนับสนุนเขา แต่เราก็ต้องผลักดันเขาด้วยเพราะเขาทำได้ดีกว่าที่เขาแสดงให้เห็นในซีซั่นนี้ เราเห็นจากปีก่อนที่เขาทำได้ยอดเยี่ยม"

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง