TNN online 'เทน ฮาก' เปิดเผยสาเหตุดร็อป 'แรชฟอร์ด-มาร์กซิยาล' เกมชนะ เชลซี

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'เทน ฮาก' เปิดเผยสาเหตุดร็อป 'แรชฟอร์ด-มาร์กซิยาล' เกมชนะ เชลซี

'เทน ฮาก' เปิดเผยสาเหตุดร็อป 'แรชฟอร์ด-มาร์กซิยาล' เกมชนะ เชลซี

เอริค เทน ฮาก กุนซือของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเปิดเผยสาเหตุที่ดร็อป มาร์คัส แรชฟอร์ด และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ในเกมที่เฉือนชนะ เชลซี ด้วยสกอร์ 2-1 ว่า เป็นแค่การโรเตชั่นทีมเท่านั้น

แรชฟอร์ด โดนวิจารณ์หนักเรื่องฟอร์มการเล่นในฤดูกาลนี้ แนวรุกทีมชาติอังกฤษเพิ่งทำได้เพียง 2 ประตูเท่านั้นรวมทุกรายการ โดยประตูล่าสุดเกิดขึ้นจากการยิงจุดโทษใส่ เอฟเวอร์ตัน เช่นเดียวกับ มาร์กซิยาล ที่ผลงานน่าผิดหวังไม่แพ้กัน หลังจากที่ทั้งคู่ลงสนามในเกมแพ้ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด


ล่าสุด เทน ฮาก ให้สัมภาษณ์กับทาง Amazon Prime ก่อนเริ่มเกมถึงผู้เล่นทั้งสองรายนี้ โดยเผยว่าเขาแค่ต้องการหมุนเวียนใช้งานนักเตะเท่านั้น


"เราทำผลงานได้ยอดเยี่ยมมาก ๆ ใน 2 เกมก่อนหน้านี้ภายใน 6 วัน แต่มีฟอร์มที่ย่ำแย่เมื่อคืนวันเสาร์ เพราะงั้นเราจำเป็นต้องทำให้มันดีขึ้น" เทน ฮาก กล่าว


"ผมคิดว่าแฟนบอลได้เห็นวิธีการที่เราเล่นกับ เอฟเวอร์ตัน และ กาลาตาซาราย ถึงวิธีที่เราตั้งรับเป็นทีม, เล่นกันเป็นทีม, เรามีความรัดกุมแค่ไหน เราครองบอลได้ดี, กำหนดทิศทางเกม และสร้างโอกาสดี ๆ มากมาย"


เมื่อถูกถามว่าทัศนคติของ แรชฟอร์ด ในเกมกับ นิวคาสเซิล เป็นเหตุผลที่เขาถูกจับนั่งสำรองหรือไม่ เทน ฮาก ตอบว่า "ไม่ เราเล่นเป็นทีมได้แย่ เพราะงั้นเราจึงไม่สามารถตำหนิใครในเรื่องนี้ได้ มันเพียงเป็นส่วนหนึ่งของการโรเตชั่น เรามีแนวรุกที่ดีมาก และทุกคนต้องเตรียมตัวให้พร้อม"


ที่มาภาพ : AFP

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง