TNN online 'ซานโช่' โดนเตะออกจากกลุ่ม วอทส์แอพของ 'แมนยู'

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'ซานโช่' โดนเตะออกจากกลุ่ม วอทส์แอพของ 'แมนยู'

'ซานโช่' โดนเตะออกจากกลุ่ม วอทส์แอพของ 'แมนยู'

ผู้สื่อข่าวระดับสูง รายงานว่า เจดอน ซานโช่ ปีกดาวดับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดนลบชื่อออกจากกลุ่มแชต วอทส์แอพ ของทีมแล้ว ส่งผลให้น่าจะมีความชัดเจนในเรื่องอนาคตมากขึ้น โดยนักเตะน่าจะถูกปล่อยตัวในช่วงเดือนมกราคม นี้

ซานโช่ ดาวเตะวัย 23 ปี ถูกสโมสรสั่งพักแข้งมานานนับตั้งแต่เกมลีกนัดออกไปแพ้ อาร์เซน่อล 1-3 เมื่อเดือนกันยายน ที่ผ่านมา หลังเจ้าตัวโพสต์ลงสื่อโซเชียลว่า เอริค เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ โกหกที่ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่าหั่นชื่อออกจากทีมในเกมดังกล่าวเนื่องจากไม่พอใจการซ้อมของเขา


ในเวลานี้ปีกชาวเมืองผู้ดีต้องซ้อมตามลำพังหลังโดนห้ามไม่ให้ร่วมซ้อมกับทีมชุดใหญ่ แถมยังถูกห้ามใช้สิ่งอำนวยความสะดวกภายในสโมสรรวมถึงโรงอาหารด้วย ขณะที่ "ปีศาจแดง" ก็ตัดสินใจอย่างเด็ดขาดแล้วว่าจะขายทิ้งในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวนี้


ล่าสุด Fabizio Romano ผู้สื่อข่าระดับ Tier1 ได้ออกมารายงานว่า ซานโช่ โดนเด้งจากกลุ่มวอทส์แอพ ของ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อย


รายงานระบุเพิ่มเติมว่า เจดอน ซานโช่ ไม่ได้อยู่ในกลุ่มพูดคุยของทีมแล้ว ซึ่งโดยปกติ เอริก เทน ฮาก จะส่งข้อมูลหลายๆอย่างในกลุ่มนี้ ให้กับนักเตะทีมชุดใหญ่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด


อย่างไรก็ตาม ในรายงานระบุทิ้งท้ายว่า ซานโช่ โดนเชิญออกจากกลุ่มไปเมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งก็แทบจะการันตีแล้วว่าเจ้าตัวจะย้ายออกจากทีมในช่วงเดือนมกราคมที่จะถึงนี้อย่างแน่นอน


ที่มาภาพ : AFP

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง