TNN Kub Coin พุ่งแตะ 300 บาท หลังมีข่าวลือเตรียมมีอีเว้นท์-ดีลใหม่

TNN

Wealth

Kub Coin พุ่งแตะ 300 บาท หลังมีข่าวลือเตรียมมีอีเว้นท์-ดีลใหม่

Kub Coin พุ่งแตะ 300 บาท หลังมีข่าวลือเตรียมมีอีเว้นท์-ดีลใหม่

ราคา Bitkub Coin พุ่งแตะ 300 บาท หลังมีข่าวลือเตรียมมีอีเว้นท์ใหญ่ กับหน่วยงานชั้นนำในประเทศ

วันนี้( 16 ธ.ค.64)  ราคา Bitkub Coin หรือ KUB Coin พุ่งแตะ 300 บาท อย่างรุนแรงหลังมีข่าวลือเตรียมมีอีเว้นท์ใหญ่ เมื่อช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา  และล่าสุดราคายังอยู่ในช่วงประมาณ 338 บาท/เหรียญ 


Kub Coin พุ่งแตะ 300 บาท หลังมีข่าวลือเตรียมมีอีเว้นท์-ดีลใหม่



ภาพประกอบ : https://www.tradingview.com/x/NkqbR9lt

 

ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นหลังจากผู้ก่อตั้ง Bitkub ได้มีการโพสต์ภาพที่บอกใบ้เป็นนัย ๆ แล้วว่า บริษัทกำลังจะมีอีเว้นท์ใหญ่ กราฟ KUBTHB จาก TradingView เผยให้เห็นว่าราคานั้นได้มีการพุ่งไปแตะจุดสูงสุดที่ 300 บาท เมื่อไม่กี่นาทีที่ผ่านมานี้ หลังจากที่ราคาปรับตัวลงไปที่ประมาณ  200 บาท จากที่เมื่อวันที่ 4 ธันวาคมที่ผ่านมา ก่อนหน้านี้ราคาเหรียญ KUB นั้นได้มีการพุ่งไปทำจุดสูงสุดเป็นประวัติการณ์เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยราคานั้นอยู่ที่ 498 บาท และมีการปรับฐานราคาร่วงลดลงในเวลาต่อมา


อย่างไรก็ตาม เป็นที่สังเกตว่าการเพิ่มขึ้นของราคาเหรียญในวันนี้ เกิดขึ้นภายหลังจากที่นาย จิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา ผู้ก่อตั้งบริษัท Bitkub ได้มีการโพสต์ภาพถ่ายร่วมกับคณะของสถาบันวิจัยเพื่อการพัฒนาประเทศไทย Thailand Development Research Institute (TDRI) ที่บอกใบ้แล้วว่าบริษัทกำลังจะมีอีเว้นท์ใหญ่เกิดขึ้นในเร็ว ๆ นี้ และหนึ่งในนั้นมีคุณฐากร ปิยะพันธ์ อดีต CEO ของบริษัท Krungsri consumer และเคยเป็นประธานสมาคมบัตรเครดิตด้วย ทำให้บรรดาเทรดเดอร์ลุ้นกันต่อว่าอาจจะมีดีลธุรกิจสำคัญเกิดขึ้นในเร็วๆนี้หรือไม่


ข้อมูล : https://th.investing.com/, https://www.tradingview.com/x/NkqbR9lt

ภาพประกอบ :  https://www.tradingview.com/x/NkqbR9lt 


ข่าวแนะนำ